Giết người tình vì ghen bóng ghen gió

( PHUNUTODAY ) - Bị người tình đòi món nợ 27 triệu đồng, Quang tìm cách âu yếm để xoa dịu song vẫn không thể che giấu được bản tính côn đồ khiến án mạng xảy ra.

Ngô Thanh Quang (31 tuổi, xã Quang Khải, Tứ Kỳ, Hải Dương) là con thứ hai trong gia đình, chỉ học hết lớp 9 rồi sa vào cờ bạc. Khi đứa con thứ hai được một tuổi, Quang nằng nặc đòi đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan.

Chiều lòng, vợ và người thân xoay xở cho Quang xuất ngoại những mong khi trở về có đồng vốn trong tay. Gần hai năm đi làm, Quang chẳng những không gửi cho vợ con một đồng nào mà còn để lại gánh nợ chồng chất. Nguyên nhân là anh ta tự ý bỏ công ty ra làm ngoài nên bị đuổi về nước...

Trở về địa phương, Quang vẫn không tu chí làm ăn, vợ chồng vì thế xảy ra mâu thuẫn. Mẹ Quang cũng đành bất lực trước cậu con trai ngỗ ngược.

giet-nguoi phunutoday

 Ngô Thanh Quang tại cơ quan điều tra.

Trong thời gian làm thuê ở thành phố Hải Dương, Quang gặp nữ công nhân tên Tú có chồng đang thụ án tù. Cả hai đã sống với nhau, bất chấp dư luận và sự ngăn cản của người thân. 

"Tôi yêu, không đòi hỏi chị ấy phải sinh con. Tôi không quan niệm về vấn đề tuổi tác... Tôi chỉ biết tôi không thể sống thiếu chị...", Quang nói và cho hay không biết yêu vì cái gì.

Tối 23/4, chị Tú cùng Quang trên đường đi tìm thuê nhà trọ thì nảy sinh mâu thuẫn về khoản nợ 27 triệu đồng do anh ta vay từ trước để chuộc xe máy cầm cố. Với ý định xoa dịu người tình, Quang rủ vào nhà nghỉ nhưng không còn tiền thuê phòng nên cả hai về nhà của Quang ở huyện Tứ Kỳ.

Quang khai khi người tình đe doạ sẽ đi với người khác khiến hắn nổi cơn ghen. Bị lăng mạ và đánh, Quang đã ghì cổ, gây ra cái chết của người phụ nữ này.

Theo cáo buộc, gây án xong, nghi can nhắn tin cho người nhà nạn nhân nói rằng đã đưa chị Tú đi một nơi thật xa. Nghi ngờ Quang bắt cóc chị Tú, người thân tìm kiếm thì phát hiện xác chị trong phòng. Quang lúc này cầm dùng dao cố thủ dưới gầm giường, quấn dây sạc điện thoại vào cổ. Anh ta định tự tử nhưng đã bị cảnh sát khống chế kịp thời.

Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án để phục vụ điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link