Sau Nam Em, Ngọc Sơn gây xôn xao vì thú nhận giới tính thật

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa, danh ca Ngọc Sơn lại có những chia sẻ thẳng thắn về giới tính thật của mình.

Sau khi Quế Vân lên tiếng tiết lộ Nam Em vẫn còn trinh trắng thì các sao nam trong showbiz cũng không ngại khoe sự trong trắng của mình. Tiêu biểu là "ông hoàng" Ngọc Sơn.

Còn nhớ, vào năm 2011, Ngọc Sơn từng tuyên bố còn trinh trắng dù ở độ tuổi ngoại tứ tuần. Nam ca sĩ "Tình cha" cho biết, "Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi”.

ngoc-son-phunutoday1

Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ nổi tiếng còn mua bảo hiểm trinh tiết đời trai trị giá 1 triệu USD: "Trinh tiết của tôi chỉ trao cho một người. Sau này Ngọc Sơn có vợ đó là đêm tân hôn đầu tiên. Còn không, tôi giữ cho đến cùng".

Theo quan điểm của Ngọc Sơn, mỗi người có một cách sống khác nhau. Những cái shock của anh chắc chắn không đụng chạm đến ai nên ai cũng yêu quý anh.

"Chả ai thèm chửi tôi nữa vì hiểu tôi sống thế nào rồi. Quan niệm sống của tôi là không nên trách đời, trách người, trách mình, sống vui vẻ với mọi người. Dù ai có nói đúng hay nói sai, tôi cũng không giải thích vì cuộc đời Ngọc Sơn sống là để mua vui cho mọi người" - Ngọc Sơn nói.

Đồng thời, Ngọc Sơn khẳng định, còn gây shock thì anh không từ bỏ. "Nghĩa là đôi khi body mình đẹp thì mình phải cho mọi người chiêm ngưỡng chứ. Mỗi người có một quan điểm sống, một conđường khác nhau miễn là không đụng chạm đến ai. Người ta không thể ép mình làmnhững thứ mình không thích hay phải đi con đường của họ" - nam ca sĩ chia sẻ.

ngoc-son-phunutoday2

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Sơn còn bày tỏ, ai cũng nghĩ anh không có người yêu vì còn muốn "bay nhảy". Hơn 10 năm nay, năm nào anh cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu. Đó là cái duy nhất giọng ca "Tình cha" đang thiếu.

"Người ta nói tiền là tất cả nhưng không phải. Có nhiều tiền đôi khi cũng chẳng giải quyết được điều gì. Có mỗi một cái mơ ước nhỏ nhoi như vậy mà mãi chẳng thực hiện được. Chắc tại cái số tôi nó vậy" - Ngọc Sơn ngậm ngùi nói.

Nam ca sĩ chia sẻ mẫu người bạn gái trong lòng anh không phải mẫu người giống người mẹ của mình. Tuy nhiên, người đó phải là người con gái thông minh, có chiều sâu, còn nếu chỉ có nhan sắc thì không đủ "đốn tim" anh được.

Anh cũng nói thẳng "Tôi chuẩn men. Ngày xưa tôi cũng yêu thầm, cũng hẹn hò bạn gái đi cafe, cũng lãng mạn... nhưng mọi chuyện chưa đến mức đi quá. Tôi chưa dám, cũng ngại vì làm cái gì cũng phải có trách nhiệm với người ta và với chính lương tâm mình" - Ngọc Sơn thẳng thắn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn