Giới trẻ Việt phát cuồng với "Làng bí thần tiên" đón Halloween

( PHUNUTODAY ) - Khu vườn được dựng với một con đường ngập tràn những quả bí ngô, giống như những gì thường thấy ở lễ hội Halloween của phương Tây.

Nhắc đến Halloween thì không thể không nhắc đến một trong những biểu tượng nổi bật của lễ hội này đó chính là quả bí ngô. Từ những ngày đầu tiên của tháng 10, ở quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh, đã xuất hiện “Làng bí thần tiên” nhằm mang đến cơ hội được tận hưởng không khí Halloween đúng nghĩa cho các bạn trẻ Sài Thành.

bi ngo - phunutoday

Giới trẻ thi nhau kéo đến "làng bí ngô thần tiên" .

Khu vườn được dựng với một con đường ngập tràn những quả bí ngô, giống như những gì thường thấy ở lễ hội Halloween của phương Tây. Những quả bí ngô được khoét rỗng ruột tạo thành hình khuôn mặt có mắt mũi miệng mang đến cho du khách một sự thích thú không hề nhẹ.

con duong tran ngap - phunutoday

Con đường tràn ngập bí ngô ở "làng bí thần tiên". 

bi ngo nghi -phunutoday

Những quả bí ngô được khoét rỗng ruột tạo thành hình khuôn mặt có mắt mũi miệng ngộ nghĩng. 

Mỗi buổi chiều có hàng trăm người đến đây tham quan, chụp ảnh với những quả bí ngô ngộ nghĩnh, nhiều quả bí ngô khổng lồ nhiều người ôm.

Và khi đường phố lên đèn những quả bí được thắp sáng tạo thành những chiếc lồng đèn đẹp mắt. Nhiều bạn trẻ cũng đến đây “tự sướng”, ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

chup anh - phunutoday

Nhiều bạn trẻ tranh thủ chụp ảnh ghi lại khoảng khắc đáng nhớ này. 

Bạn Nguyễn Thu Thảo cho hay, "Halloween năm nay, bạn bè rủ tôi đi đến "làng bí thần tiên", lúc đầu tôi cũng không tin là có thật nhưng sau khi đến đây tôi liền ngỡ ngàng bởi nó quá đẹp, trông giống như ở Phương Tây vậy".

“Giữa thành phố nhộn nhịp nhưng lại có một vườn bí này trông rất đẹp. Vào đây tham quan tôi có cảm giác sau một ngày làm việc, bao mệt nhọc đều tan biến. Nó giúp tôi được thư giản và như đang lạc vào cảnh ở quê nhà”, chị Nguyễn Thị Hằng nhân viên kế toán công ty giày ở Bình Tân cho biết.

Một số hình ảnh đẹp mắt ở "Làng bí thần tiên":

len den - phunutoday

Khi những quả bí ngô "lên đèn" trông rất đẹp mắt.  

dep mat - phunutoday

Rất nhiều bí ngô được trang trí tại đây.

dang yeu - phunutoday

Cô bé tạo dáng đáng yêu tại "làng bí thần tiên".

dep - phunutoday

Khung cảnh "làng bí thần tiên" rất chân thật.

hing dep - phunutoday

Có rất nhiều quả bí ngô thật cũng được trang trí tại đây.

Theo:  khoevadep.com.vn