"Giọt nước thần" không mất tiền bôi vào da trắng, đánh bay nám tàn nhang

( PHUNUTODAY ) - Công thức đơn giản có thể giúp bạn làm trắng, sạch nám vô cùng hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết.

Trắng da với mật ong, nước cốt chanh và cà chua

hon-hop-dep-da-phunutoday.vn

 Bạn có thể tự làm trắng da tại nhà hiệu quả.

Nguyên liệu:

1 quả cà chua

1 vài giọt nước cốt chanh

1 thìa cafe mật ong nguyên chất

Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm nước cốt chanh và mật ong, trộn đều lên để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp này lên da mặt, cổ. Để nguyên như vậy trong 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát. Thực hiện 3 lần/tuần, tốt nhất là vào buổi tối trước khi ngủ. Ngay từ lần đầu tiên thực hiện, bạn có thể cảm nhận rõ sự thay đổi từ làn da – căng mịn, sạch mụn và trắng dần lên trông thấy. Cách này áp dụng được cho da toàn thân.

Cách bảo vệ làn da sau khi bị nắng

Dùng kem chống nắng

hon-hop-dep-da-phunutoday

Kem chống nắng có tác dụng giúp làn da chóng lại các tia cực tím và giúp bào vệ làn da.

Kem chống nắng có tác dụng giúp làn da chóng lại các tia cực tím và giúp bào vệ làn da. Vì vậy các bạn nên sử dụng chúng mỗi khi đi ra ngoài. Bạn cũng nên chủ động bào vệ làn da bằng cách mặc quần áo tay dài, đội mũ và kính mát khi phải tiếp xúc với ánh nắng nhé.

Thường xuyên làm sạch và tẩy tế bào chết cho da

Việc dưỡng trắng da phải thực hiện lâu dài và liên tục. Việc chăm sóc da cũng trải qua rất nhiều giai đoạn mới có kết quả tốt nhất.

Làm sạch da hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và buối tối nhé. Việc này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và quan trọng hơn là bào vệ làn da và sức khóe.Luôn giữ độ ẩm cho làn da phù hợp bằng việc sử dụng các mỹ phẩm phù hợp.Tẩy tế bào chết vài lần một tuần. Việc này sẽ giúp làn da luôn được khỏe mạnh và sự dụng các loại kem dưỡng da được hiệu quả hơn.

Uống nhiều nước và thực hiện theo một chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh, cung cấp đủ vitamin và dưỡng chất sẽ giúp làn da tươi và khỏe mạnh hơn. Các loại vitamin giúp làn da khỏe mạnh và chống chọi với ánh năng mặt trời như: vitamin A,C,E,…các loại khoáng chất giúp da mịn màng: sắt, kẽm, collagen,… Hãy bổ sung chúng đầy đủ bằng cách ăn nhiều trái cây, rau củ quả, rong biển,… hoặc uống thêm collagen và viên vitamin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link