Giữa ồn ào bị tố là kẻ thứ 3 giật chồng, ca sĩ Vy Oanh bất ngờ lên tiếng xin lỗi người này!

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào bị tố là kẻ thứ 3, nữ ca sĩ Vy Oanh tiếp tục đưa ra những sự thật gây sốc và xin lỗi khán giả.

Sau khi công khai chân dung chồng đại gia, Vy Oanh vướng phải tin đồn bị tố giật chồng. Chồng Vy Oanh đã từng có vợ con và chỉ sở hữu một doanh nghiệp ở mức trung bình. Ngoài ra, cũng theo nguồn tin này thì doanh nhân Lê Thiện không phải bố của bé Voi - con trai đầu lòng của Vy Oanh.

Trước sự việc này, Vy Oanh khẳng định người cô gọi là chồng hiện tại là danh chính ngôn thuận và bé Voi là con trai của cô và doanh nhân Lê Thiện. Vy Oanh cho biết, bản thân là người thuộc công chúng, nếu sự thật cô phá hoại hạnh phúc gia đình người khác thì tại sao đến giờ vợ cũ của chồng và bạn thân cô ấy mới tố cáo.

vy oanh (1)

 Vy Oanh lên tiếng xin lỗi khán giả về ồn ào bị tố là kẻ thứ 3

Sau khi trả lời báo chí, Vy Oanh đã nhắn nhủ đến vợ cũ của chồng. Nữ ca sĩ viết gửi lời xin lỗi đến khán giả: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả của tôi vì đã bị đọc những thông tin như vậy. Bản thân tôi không làm gì sai nên dù đã lường trước được lòng dạ hiểm ác của chị ấy vẫn rất bất ngờ và bị động. Chị có hại như vậy hại nữa cũng không sao, phụ nữ vốn dĩ đã thiệt thòi mà đàn ông tốt trên đời không thiếu chị ạ, thương lấy con và thương lấy mình!".

Vy Oanh gay gắt chỉ trích người vợ cũ: "Tôi thấy lạ quá, sao sống với nhau 10 năm không danh chính ngôn thuận có con 7 tuổi rồi mà vẫn còn thử thách vậy chị? Thử thách gì mà tự ý đổi luôn trường học cho con từ Sài Gòn ra Hà Nội, gom giấy tờ nhà bỏ đi biệt tăm vậy chị?

Chồng tôi bay ra Bắc thăm con không có nghĩa là hàn gắn, vì đến giờ ông xã tôi vẫn bay ra thăm con thường xuyên. Chị nên nhớ không ai ăn lại đồ thừa khi chị là người chủ động chia tay và đã có thêm vài người đàn ông khác. Chỉ vì chị luôn đưa con ra tạo áp lực đôi lúc không cho chồng tôi gặp, anh quá nhớ con mà có thể đôi khi phải chiều lòng chị. Tôi vẫn nghĩ vì con trẻ mà cố gắng đấy, con còn quá bé mà".

vy oanh bi to giat chong (1)

 Vy Oanh và chồngđại gia Lê Thiện

Không những thế, Vy Oanh còn đưa ra lời thách thức: "Trưng bằng chứng cướp chồng đi chị! Là vợ thì phải có ảnh cưới hỏi, ảnh chung với đại gia đình chồng, giấy đăng kí kết hôn đi chị! Nếu chị không cao giọng chúc phúc nhìn con người nham hiểm của chị sao tôi dám đến với ông xã tôi chứ. Đàn ông thiếu đến mức phải đi tranh giành tự chuốc hoạ vào thân sao?

Về phần ADN, bộ ngày trước chị lăng nhăng lắm hay sao mà ông xã tôi bắt chị đưa con đi thử ADN à? Còn tôi, anh rất tin tưởng tôi nên chúng tôi không đưa con đi làm ba cái chuyện tế nhị, xúc phạm nhau thế chị ạ. Thế nên tôi không có ADN cho cả 2 đứa con chị ơi. Bộ chị có ADN của chị với bố chị hả? Tôi cũng không có ADN với cha thôi.

Còn giấy đăng ký kết hôn chị thích tôi mời chị về nhà tôi cho xem nhé. Vì tôi không làm gì sai trái nên không cần giải trình với ai cả, chị muốn quá thì tôi cho xem thôi".

vy oanh bi to giat chong (3)

 Gia đình nhỏ hạnh phúc của Vy Oanh

Trước đó, khi thông tin xuất hiện, Vy Oanh đanh thép: "Hiện tại đang có những thông tin một chiều vu khống bia đặt sai sự thật về gia đình tôi. Tất cả tôi đã có bằng chứng giấy tờ cũng như chồng tôi, gia đình chồng tôi sẵn sàng trả lời những thông tin này. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình chúng tôi".

Được biết, một facebooker đã tố Vy Oanh là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của Vân - bạn thân của mình. Vân có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Thiện từ cách đây 10 năm. Cả hai từng sống chung tại một căn hộ tại quận 4 nhưng không đăng ký kết hôn. Việc Vy Oanh công khai hình ảnh của anh Thiện trên mặt báo khiến các con của bạn thân cô ảnh hưởng nặng nề về tâm lý. Không những thế, người này còn cho rằng, bé Voi - không phải là con trai hiện tại của chồng Vy Oanh - doanh nhân Lê Thiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link