Giữa tâm bão bị tố 'giật chồng', Hoa hậu Thu Thủy bất ngờ hé lộ sự thật?

( PHUNUTODAY ) - Giữa tâm bão bị tố 'giật chồng' của em họ, Hoa hậu Thu Thủy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ám chỉ 'Lũ người quỷ ám'.

Dư luận đang vô cùng xôn xao chuyện hoa hậu Nguyễn Thu Thủy bị tố 'giật chồng' của em họ thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Thu Thủy đã đăng tải dòng trạng thái mới với câu chuyện đầy ẩn ý: "Mưa gió tơi bời các bác nhể, tuần mới chúc cả nhà vạn sự may mắn hanh thông nhé. Trà hoa cúc, hồng táo và Demons, một trong những kiệt tác của Dostoevsky, dịch sang tiếng Việt là Lũ người quỉ ám. #tksforursupports".

hoa hau thu thuy

 Hoa hậu Thu Thủy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái 'Lũ người quỷ ám' giữa tâm bão bị tố giật chồng em họ

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hoa hậu Thu Thủy đang ngầm ám chỉ đến chuyện ồn ào vừa qua. Rằng, ngày thứ 2 bắt đầu tuần mới nhưng lại có một 'lũ người quỷ ám' đến cô? Rằng thông tin tố giật chồng kia mang đến điều xui xẻo cho cô?

Trước đó, ngay khi thông tin ồn ào này xảy ra, hoa hậu Thu Thủy nhưng cô hoàn toàn từ chối trả lời mọi thông đến vụ việc: "Tôi có đọc được đoạn chia sẻ ấy nhưng tôi sẽ không trả lời gì thêm. Tôi không liên quan nên mạn phép không trả lời".

Được biết, em họ Hoa hậu Thu Thủy kể lại sự việc bị chính chị họ mình cướp chồng cách đây 12 năm khiến dư luận xôn xao. Chị Phương Anh viết: "Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình".

hoa hau thu thuy

 Hoa hậu gây xôn xao khi bị em họ tố giật chồng

Phương Anh đau đớn kể lại sự việc 12 năm về trước khi chỉ trước 20 ngày cưới, cô phát hiện người yêu qua lại với chị họ đó chính là Thu Thủy. Dù trước đó, cô đã được bạn bè trong công ty nói về chuyện này nhưng cô đã cố tình nghĩ tốt cho họ, tin rằng đó là vì công việc và cố gắng không nghi ngờ.

Ngay lập tức, khi được biết thông tin chính xác chồng sắp cưới 'cặp' với chị họ, cô đã chia tay, bỏ hết mọi thứ ở Hà Nội để vào TP.HCM lập nghiệp. Sau đó, chồng chưa cưới có đến gặp và xin lỗi cô.

Nguyễn Thu Thủy sinh năm 1976, là Hoa hậu Việt Nam năm 1994, trong cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại cung văn hóa hữu nghị Hà Nội. Cũng trong cuộc thi này, cô cũng giành giải trả lời ứng xử hay nhất. Sau đó, cô có thời gian đi du học tại Mỹ. Về nước, Hoa hậu Thu Thủy ít tham gia các hoạt động showbiz để tập trung kinh doanh và làm MC.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link