Giữa tâm bão đính hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô la hành động 'lạ' khiến ai cũng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Tin đồn chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la sẽ đính hôn với người đẹp Đàm Thu Trang gây xôn xao cộng đồng mạng, tuy nhiên, trước 'tin bão' này, Cường Đô la đã có hành động 'lạ' đến mức này!

Mới đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước hành động của Cường Đô la và người mẫu Đàm Thu Trang khi đồng loạt cập nhật trạng thái "đã đính hôn" trên trang facebook cá nhân. Dù không tiết lộ người sẽ đính hôn là ai nhưng động thái này làm dấy lên tin đồn Cường đô la chuẩn bị đưa nàng về dinh.

Trong khi dân mạng đang xôn xao không biết thật giả như thế nào thì chồng cũ của Hà Hồ vẫn bình thản chia sẻ những bức ảnh tình cảm với con trai Subeo trong buổi đi chơi cuối tuần.

cuong do la dinh hon voi dam thu trang (5)

 

cuong do la dinh hon voi dam thu trang (6)

 Giữa tâm bão đính hôn Đàm Thu Trang, Cường Đô la hành xử lạ

Có thể thấy, Đàm Thu Trang chưa một lần công khai hẹn hò, thế nên khi thông tin này xuất hiện, cư dân mạng và cộng đồng fan đã vô cũng ngỡ ngàng.

Nhiều dân mạng tự hỏi rằng, liệu sau vợ cũ Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang có phải sẽ là người cuối cùng Cường Đô la lựa chọn? Và không ít fan tỏ ra hâm mộ và dành lời chúc cho cặp đôi.

Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bị nghi hẹn hò khi người đẹp chia sẻ hình ảnh ngồi trong siêu xe có nội thất giống hệt bức ảnh Hạ Vi và Cường Đô La chụp.

cuong do la dinh hon voi dam thu trang (3)

 

cuong do la dinh hon voi dam thu trang (4)

 Cả hai cùng thay đổi trạng thái đã đính hôn đồng loạt

Sau đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang không ít lần khiến dư luận xôn xao vì hành động không ngại "thả thính" đối phương trên trang facebook. Cường Đô la từng để lại bình luận: "Thấy anh là đủ rồi" dưới hình ảnh kèm dòng chia sẻ của Đàm Thu Trang.

Gần đây nhất khi Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh cô mặc bikini khoe dáng nuột nà ở bể bơi kèm dòng chú thích: "Lại muốn đi", thì đại gia phố núi đáp lời: "Để rảnh tui đưa đi".

Trước khi rộ tin đồn đính hôn với Đàm Thu Trang, Cường Đô la đã từng sống chung với Hồ Ngọc Hà 7 năm và có chung với nhau 1 cậu con trai. Sau đó 2 người đã chính thức đường ai nấy đi.

Sau khi kết thúc mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi gây 'náo loạn' khi hẹn hò với người đẹp 'vạn người mê' Hạ Vi. Thế nhưng, sau 2 năm yêu nhau đầy sóng gió, Hạ Vi và Cường Đô la đã không thể cùng xây dựng một mái ấm hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link