Giữa tâm bão, vợ đại gia kim cương ngầm ám chỉ Hà Hồ 'chơi không đẹp'?

( PHUNUTODAY ) - Vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa ẩn ý 'đá xéo' Hồ Ngọc Hà 'cuộc chơi đã kêt thúc'?

Những ngày qua, khi dư luận chưa hết xôn xao về ồn ào giữa Hà Hồ và Minh Hằng thì mới đây trên trang cá nhân, chị V.A - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân đầy ẩn ý: "À, tới giờ này vẫn còn cay cú lập Facebook ảo chửi chị. Tha cho chị nhé, cuộc chơi kết thúc lâu rồi, đừng nói lung tung thêm nhục".

6

Vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đang ám chỉ Hà Hồ?

Chia sẻ ngắn gọn của vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa khiến nhiều người tò mò. Dù không chỉ đích danh nhưng không ít người cho rằng nhân vật bí ẩn mà chị nhắc tới ở đây không ai khác chính là Hồ Ngọc Hà.

Thời gian qua, dư luận xôn xao về việc Hồ Ngọc Hà chèn ép không cho Minh Hằng ngồi ghế giám khảo The Face 2017. Tuy nhiên trước những sóng gió bủa vây tứ bề đến với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, cô không có bất cứ ý kiến gì khiến dư luận đứng ngồi không biết tiếp diễn câu chuyện sẽ đi đến đâu.

ha-ho

 Hà Hồ đang bị dư luận chỉ trích vì "chèn ép" Minh Hằng.

Trước đó, khi Hà Hồ đang trong giữa cơn bão dư luận thì chị V.A cũng khiến nhiều người "chột dạ" thay cho Hà Hồ khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: " Chả phải không hay dại mà là tham thì thâm thôi". Ngay lập tức dân mạng cũng nghi ngờ vợ đại gia kim cương đang nhắm đến Hà Hồ bởi hiện tại cô đang gặp phải bê bối “chèn ép” Minh Hằng. Bản thân chị Vân Anh cũng cho rằng dòng chia sẻ trên có phần “nhạy cảm” trong thời điểm này.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chia tay đã râm ran trong cộng đồng mạng, khi Hà Hồ liên tục có những cuộc tái hợp "bất thường" và đầy tình cảm với Cường Đô la.Bên cạnh đó, thông tin Hà Hồ cắt đứt tình bạn với Quế Vân - người được cho là đã "kết duyên" cho mối quan hệ giữa Hà Hồ và vị đại gia này, càng góp phần khẳng định tin đồn Hà Hồ và đại gia kim cương chia tay là thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn