Giữa tin đồn hẹn hò, Á hậu Tú Anh lại công khai thân thiết bên gia đình của em chồng Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - Giữa tin đồn hẹn hò, Á hậu Tú Anh lại công khai khá thân thiết bên gia đình của em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn.

Trong thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng Phillip Nguyễn - em chồng Hà Tăng và Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh đang hẹn hò.

Mới đây, nhiều cư dân mạng lại tiếp tục chia sẻ bức ảnh Tú Anh công khai xuất hiện bên cạnh Phillip Nguyễn cùng gia đình của nam doanh nhân. Động thái này càng khiến công chúng có cơ sở về thông tin cặp đôi đang hẹn hò. Và nhìn vào bức hình này có thể thấy, mối quan hệ của Á hậu Tú Anh khá thân thiết với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là em gái của Phillip Nguyễn.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (1)
 Á hậu Tú Anh chụp chung với gia đình Phillip Nguyễn

Bởi đúng thời khắc chuyển giao giữa năm cũ, năm mới, Tú Anh và Phillip Nguyễn tiếp tục check-in đón năm mới cùng Thảo Tiên (Em gái Phillip). Nhiều người có căn cứ để nghĩ rằng, dù không đăng ảnh cùng nhưng cặp đôi đã đón năm mới bên nhau.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (2)
 Á hậu Tú Anh và em chồng Hà Tăng cùng đón năm mới bên nhau

Trước đó, những hình ảnh Á hậu Tú Anh cùng doanh nhân Phillip Nguyễn vui vẻ xuất hiện ở một trận đấu bóng rổ bất ngờ được chia sẻ ở trên mạng. Điều đáng chú ý ở đây là Tú Anh và Phillip Nguyễn còn bị phát hiện đeo đồng hồ đôi. Chính điểm này khiến nhiều người nghi ngờ rằng 2 người đang hẹn hò với nhau.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (3)
 Á hậu Tú Anh cùng doanh nhân Phillip Nguyễn đeo đồng hồ đôi

Cả hai còn đăng ảnh cùng xem "The Great Gatsby" ở 1 thời điểm. Sau khi bị cư dân mạng "soi" ra những điều trùng hợp, cả 2 liền có động thái xoá hình ảnh trên trang cá nhân. Sau đó, Á hậu Tú Anh đăng một dòng trạng thái ám chỉ rằng chỉ là trùng hợp thôi.

a hau tu anh hen ho em chong ha tang (4)
 Á hậu Tú Anh cùng Phillip Nguyễn xem chung 1 bộ phim

Với các bằng chứng trên, nhiều người cho rằng, Á hậu Tú Anh đang hẹn hò với em chồng Hà Tăng. Và thậm chí, một số tin rằng, cặp đôi có thể tiến tới hôn nhân bởi mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng Hà Tăng và Tú Anh khá thân thiết như thế này.

Xem thêm:

1.  Cường Đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, Hạ Vi muốn lấy chồng?

2. Hé lộ 'người phụ nữ quyền lực' đứng sau khiến cả Hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ phải nói điều này!

3. Vừa mới đăng quang, người phụ nữ này đã muốn 'soán ngôi' Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê

Theo:  khoevadep.com.vn copy link