Giữa tin đồn về ra mắt mẹ Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện lên xe hoa lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ chuyện dùng tình cảm để PR cho MV mới của cô. Không những thế, cô còn tiết lộ việc đã nghĩ đến chuyện lên xe hoa lần 2.

Câu chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang nóng hơn bao giờ hết. Hai người bị nghi ngờ hẹn hò sau khi quay chung MV. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng những bằng chứng 'trùng hợp' giữa hai người khiến dư luận tin hai người hẹn hò là có thật.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng cho rằng, đây chỉ là chiêu PR cho MV mới của cô. Nói về vấn đề này, Hồ Ngọc Hà cho hay: "Đúng là một cách PR. Thật sự khi tôi làm công việc gì cũng cần có những tính toán thông minh, hợp lý để có thể mang sản phẩm đến gần khán giả nhất. Giữa showbiz, hàng giờ đều có những ca sĩ mới, những sản phẩm mới được giới thiệu", theo Zing.

ho ngoc ha cuong do la (1)

 Hồ Ngọc Hà thừa nhận lấy chuyện hẹn hò Kim Lý để PR

Không những thế, Hồ Ngọc Hà thừa nhận có 'cảm xúc' khi hôn Kim Lý. Cô cho rằng: "Nếu nói “thích” thì nói bậy vì chưa tiếp xúc, chúng tôi không thể nào thích nhau được, nhưng nếu nói là không thì cũng không đúng. Tôi không thể hôn một người mà mình không hề có bất cứ cảm xúc nào".

Hồ Ngọc Hà cũng vẽ ra tương lai của bản thân và trong bức tranh về cuộc sống bình yên ấy, Hồ Ngọc Hà đã nghĩ đến đám cưới lần 2 nhưng chưa biết lúc nào và với ai. Hà Hồ chia sẻ: "Tôi phải vẽ từ lâu rồi chứ không phải đợi đến bây giờ. Tôi không đòi hỏi cuộc sống quá cao sang, quyền quý, có chức phận bà này bà kia mà chỉ mong bình yên và hạnh phúc với những người thân.

Tôi cho bản thân tận hưởng nhưng ở mức độ an toàn, tôi cũng chơi đồ hiệu nhưng trong phạm vi cho phép. Tôi là như thế, sống thực tế chứ không ảo tưởng. Cũng vì vậy mà tôi tin tương lai, mình sẽ có cuộc sống bình an".

ho ngoc ha

 Hồ Ngọc Hà đã nghĩ tới chuyện lên xe hoa lần 2

Nữ hoàng giải trí còn tâm sự về chuyện yêu, cô khẳng định cô không phải là người cô đơn, bởi thời điểm nào Hồ Ngọc Hà cũng có một bờ vai để dựa. Với cô, cô càng trưởng thành thì lại càng yêu nhiều, yêu nặng, yêu sâu nhưng cô cũng biết điểm dừng và tỉnh táo cũng rất nhanh.

Hồ Ngọc Hà đã có một đời chồng và 1 cậu con trai. Thời điểm cô và Cường Đô la quen nhau, cư dân mạng chỉ trích cô quen Cường vì tiền và mang mác 'chân dài đại gia'. Tuy nhiên, theo năm tháng, họ đã công nhận chuyện tình của cặp đôi. Mang tiếng là vợ chồng nhưng Hồ Ngọc Hà chưa một lần được mặc váy cưới, chưa được tổ chức đám cưới.

Sau 7 năm chung sống cùng Cường Đô la, hai người đã chính thức đường ai nấy đi tuy nhiên họ vẫn coi nhau là tri kỉ. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà dính nghi vấn hẹn hò với Kim Lý, thậm chí mọi người còn cho rằng, Kim Lý đã dẫn Hồ Ngọc Hà về ra mắt mẹ ruột của anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn