Góc khuất bí ẩn ít ai biết về cuộc ly hôn bị 'giấu kín' của con trai Lại Văn Sâm

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết Lại Bắc Hải Đăng đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Hiện anh đã tái hôn và có hai bé, một trai một gái.

Lại Bắc Hải Đăng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vai trò như MC chương trình dành cho thiếu nhi, học sinh – sinh viên, đạo diễn những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất của VTV như Giọng hát Việt Nhí, Đồ Rê Mí, Ai là triệu phú, Điều ước thứ 7… Những chương trình cũng đã làm nên tên tuổi của Lại Bắc Hải Đăng ngày hôm nay.

lai-van-bac-dang-phunutoday1

Góc khuất bí ẩn ít ai biết về cuộc ly hôn của con trai Lại Văn Sâm 

Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò là con trai duy nhất của nhà báo Lại Văn Sâm. Tuy nhiên, Lại Bắc Hải Đăng từng chia sẻ, ở nơi làm việc, anh gọi bố mình là “Anh Sâm” thay vì xưng hô bố con. Hai người đã thống nhất với nhau điều này.

Thành công trong lĩnh vực sự nghiệp là vậy, nhưng ít ai biết được rằng, Lại Bắc Hải Đăng cũng đã từng trải qua sóng gió trong cuộc sống hôn nhân. Dù rất ít khi chia sẻ về gia đình riêng nhưng đã có lúc, anh tiết lộ rằng, đã kết hôn và mong vợ sinh con gái. Bởi theo anh, để nuôi dạy con trai thành người thực sự khó, con gái sẽ sống tình cảm hơn.

Tuy nhiên, với đông đảo công chúng, cộng đồng mạng và người hâm mộ thì có lẽ, việc Lại Bắc Hải Đăng từng đổ vỡ trong hôn nhân là điều hoàn toàn nằm trong vòng bí mật. Một số người bạn của anh tiết lộ, nam MC đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Sau một lần đổ vỡ, anh đã tái hôn và hiện tại là ông bố của hai bé, một trai, một gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn