Bí kíp phối đồ giúp nàng béo thon gọn hơn

( PHUNUTODAY ) - Tự ti vì vẻ bề ngoài không thon gọn như “người ta”, ăn mặc xuề xòa vì nghĩ mình mặc gì cũng thế. Vậy thì bạn đã lỡ bỏ qua nhưng bí kíp phối đồ đơn giản mà cực hiệu quả này rồi.

1434957055-ksjkmain_original_585x0_8__bvtg

Tạm biệt họa tiết kẻ ngang thần thánh

Một quy tắc bất di bất dịch mà các nàng béo nên nhớ kỹ đó là không bao giờ làm bạn với họa tiết kẻ ngang. Bởi chúng chẳng giúp ích gì ngoài việc làm bạn thêm mũm mĩm. Thay vào đó hãy kết thân và làm bạn với những trang phục sọc dọc. Đây mới chính là trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng béo trông thon gọn hơn. Với những cô nàng béo nhưng thấp thì kiểu họa tiết này vừa có công dụng giảm béo vừa giúp ăn gian chiều dài đôi chân ngay tức khắc đấy! 

mac-dep-cho-nguoi-beo-19

Khẩn trương che giấu vòng eo "bánh mì"

Chắc chắn những chiếc quần jeans cạp trễ sẽ khiến các nàng có vòng eo bánh mì cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy, bí quyết mặc đẹp cho người béo chính là hãy tạm xa những chiếc quần cạp trễ thời thượng, thay vào đó là quần lưng cao thanh lịch. Chúng sẽ giúp “nén” lại vòng 2 thừa mỡ của bạn, đồng thời kiểu quần này còn có công dụng tôn dáng, giúp thân hình trở nên gọn gàng, thanh thoát hơn.

Empty

Với những chiếc quần lưng cao, ngoài việc đánh lừa về vòng 2 thì còn có tác dụng tăng chiều cao và sự thon gọn, cân đối cho cơ thể của các cô nàng đó.

Empty

Mix đồ kiểu trên ngắn, dưới dài

Đối với các cô nàng béo ú, thừa cân thì cách mix đồ trên ngắn, dưới dài vừa giúp ăn gian một cách tối đa về chiều cao, vừa giúp đánh lạc hướng mắt người nhìn.

bi-quyet-mac-dep-6-phunutoday_vn (1)

Nó sẽ giúp bạn gầy đi trông thấy bởi tỉ lệ áo ngắn – chân váy hoặc quần dài tạo cảm giác như bạn cao lên với đôi chân thon dài và vòng 3 lý tưởng.

Váy suông chữ A chẳng bao giờ lỗi mốt

Muốn dễ thương thì không nên bỏ qua váy chữ A. Với kiểu dáng bóp phần hông sẽ giúp các cô gái che những khuyết điểm ở phần bụng.

Empty

Ngoài váy suông chữ A, chị em cũng có thể lựa chọn những kiểu chân váy có họa tiết xòe ở phần eo để giảm cảm giác béo bụng và che đi vòng 2 "bánh mì".

Empty

Quần áo sẫm màu - thanh lịch mà huyền bí

Trang phục sẫm màu là một trong những lựa chọn hàng đầu trong cách phối đồ dành cho người béo. Bởi lẽ, đối với những kiểu trang phục có màu sẫm, các cô nàng sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm mập mạp của mình. Tuyệt đối bạn nên nhớ, nếu thân hình kém thon gọn thì cần thận trọng khi lựa chọn các trang phục có màu sáng.

Empty
dam-suong-mau-1

Tủ đồ của bạn, không nên thiếu gam màu đen huyền bí. Bởi màu đen là gam màu giúp bạn ăn gian được khuyết điểm của thân người.

Tận dụng triệt để bộ đôi tương phản huyền thoại

Phối đồ theo phong cách tương phản trắng - đen sẽ giúp các cô nàng thừa cân, béo phì giảm được khá lớn kích thước cơ thể đó.

Empty
bi-quyet-mac-dep-7-phunutoday_vn

Bí kíp cuối cùng dành cho các cô nàng là dù bạn thừa cân nhiều hay ít cũng đừng tự bỏ qua đặc quyền của phụ nữ, đó là ăn mặc đẹp để trở nên quyến rũ./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn