Tử vi thứ Năm ngày 28/6/2018 của 12 con giáp: Tuổi Thìn gặp ngày tương hại, tuổi Ngọ có điềm phá tài

( PHUNUTODAY ) - Cùng theo dõi xem hôm nay 28/6/2018 sẽ có những chuyện gì xảy đến với 12 con giáp

Tuổi Tý

Tuổi Tý gặp ngày Tứ hành xung nên chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Mối quan hệ của hai bạn vẫn còn quá nhiều ngăn trở, tình yêu vẫn nồng nàn nhưng lại buôn bán và suy nghĩ không thôi vì chưa tìm được cách giải quyết vấn đề.

Hôm nay bạn có vận may khá lớn về tiền bạc, tài lộc tiền bạc tìm tới tận nhà. Tuổi Tý có nhiều cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt mà không phải đi đâu xa hay tính toán gì kỹ lưỡng. Chỉ cần bản mệnh đưa tay ra nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cuộc đời mình. Bạn có tài năng nhưng vẫn chưa có cơ hội để tỏa sáng, không ai có thể phủ nhận được điều đó. Chính vì vậy đừng bỏ qua cơ hội lần này, tuổi Tý cần tỉnh táo để khi cơ hội tới ngay trước mắt thì nhanh chóng đưa tay ra đón lấy nhé.

Tuổi Sửu

100-hinh-hoa-dep-nhat-duoc-1-trieu-phu-nu-yeu-thich-nhat-8

Hôm nay vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu khá hanh thông, rộng mở. Thời gian vừa qua bạn đã rất vất vả nên giờ là lúc được hưởng thành quả. Bạn có nhiều ý tưởng, tìm tòi sáng tạo nên công việc ngày càng phát triển hơn, đó cũng là lý do khiến bạn được chọn làm người đứng đầu.

Tuy nhiên thứ 5 này là ngày Mộc Thổ tương xung nên có thể sẽ không được may mắn lắm trong chuyện tình cảm. Con giáp này vẫn vẫn hoài niệm chuyện xưa cũ, chờ đợi một hình bóng xa xôi, điều này đã trở thành vật cảm trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của bạn. Nhiều người luôn mải tìm kiếm tình yêu ở những nơi xa xôi mà không nhìn ra xung quanh mình. Cũng chẳng chịu ngẩng đầu lên nhìn về tương lai hay sống cùng hiện tại. Tuổi Sửu cần tỉnh táo để biết mình đang có những gì và cần gì cho hiện tại và tương lai nhé.

Tuổi Dần

Hôm nay ngày Dần Mão tương hội, điềm báo có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp của tuổi Dần có sự tiến triển khá rõ rệt. Những khúc mắc trước đó đã được tháo gỡ, khiến công việc lại được tiến hành thông thuận, trơn tru như chưa có trở ngại gì.

Tuổi Dần được quý nhân giúp sức tìm ra nút thắt, nhưng quyết định và hành động vẫn là do bản thân bạn. Lúc này, hãy hờ sự tỉnh táo và lý trí của bản thân, lựa chọn chính xác thì công việc cũng sẽ thuận lợi hơn nhiều lần.

Vận trình tài lộc không có biến chuyển, thậm chí là có nguy cơ hao hụt. Bạn rất giỏi tiết kiệm tiền, nhưng tiền để một chỗ là tiền chết, không thể sinh lời, tuổi Dần lại khá rụt rè không dám mạnh tay khiến cơ hội đến ngay trước mắt lại để nó vụt qua.

Tuổi Mão

Hôm nay đường tài lộc của tuổi Mão khởi sắc rõ rệt, chuyện làm ăn của bản mệnh vô cùng suôn sẻ, làm gì cũng có người giúp đỡ. Hôm nay bạn có thể ký kết được những hợp đồng làm ăn mới đem lại lợi nhuận lớn đủ để mở rộng quy mô kinh doanh.

Những người làm công ăn lương cũng có cơ hội tăng thêm thu nhập nhờ một khoản tiền thưởng bất ngờ. Đây là thành quả bạn xứng đáng nhận được sau một thời gian vất vả vì công việc, thậm chí còn hy sinh cả thời gian rảnh để hoàn thành công việc theo đúng tiền độ.

Tuy nhiên hôm nay là ngày Mộc vượng nên sức khỏe của con giáp này có thể ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh cần chú ý đến những chức năng gan, các bệnh về gan, ngoài ra nên chú ý ăn uống nghỉ ngơi điều độ, loại bỏ những thói quen xấu có thể ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Tuổi Thìn

xbeautiful-purple-flower-wallpaper-background-On-High-Resolution-Wallpaper.jpg.pagespeed.ic.ih40iNaSKn

Tử vi ngày hôm nay cho biết tuổi Thìn gặp ngày tương hại nên có thể sẽ phải đau đầu về chuyện gia đình. Thực ra mâu thuẫn đã có từ lâu rồi giống như ngọn lửa nhỏ âm ỉ cháy và hôm nay nó chỉ được dịp bùng phát thành một đám cháy lớn mà thôi. Bất cứ cuộc hôn nhân nào cũng có chuyện, gia đình nào cũng có những lúc mâu thuẫn, bát đũa còn có lúc xô lệch cơ mà. Vì thế chuyên này hoàn toàn bình thương thôi, cái chính là bạn nhìn nhần và giải quyết vấn đề như thế nào, xử lý mâu thuẫn ra sao để giữ được hạnh phúc bền lâu.

Sự nghiệp phát triển, tuổi Thìn có cơ hội thăng quan tiến chức, nâng cao địa vị của mình. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu thôi vì khả năng của bạn đã được cấp trên thừa nhận, không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn giúp cho cả tập thể cùng đi lên.

Tuổi Tị

Hôm nay tuổi Tị trở nên thiếu quyết đoán nên công việc gặp khá nhiều bất lợi. Khi cần tiến thì bạn lại do dự, lúc cần lùi thì lại ngần ngừ không biết nên tiến hay không… Chính điểm yếu này đã khiến bạn gây ra sai lầm, ảnh hưởng đến công việc cũng như khả năng năng tiến của bản thân. Cuộc đời có nhiều ngã rẽ mà đôi khi ta không biết phải lựa chọn ra sao. Những lúc này rất cần tới sự quyết đoán, khả năng nhìn nhận vấn đề, nếu không tự tin và quyết đoán làm theo suy nghĩ của mình thì bạn sẽ đứng mãi ở ngã ba đường, không tiến cũng chẳng lùi.

Ngũ hành tương sinh, vận đào hoa nở rộ, tình duyên thắm sắc, tuổi Tị chờ đón tin vui đến với mình. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm với người mình thích, hãy mạnh dạn lên nhé, thà thất bại một lần còn hơn là độc thân mãi mãi.

Tuổi Ngọ

Ngày Ngọ Mão tương phá, có điềm phá tài với tuổi Ngọ trong hôm nay. Tiền bạc có nguy cơ đội nón ra đi nếu bản mệnh có ý định đầu tư mạo hiểm. Tốt nhất nên tạm dừng để xem xét kỹ càng hơn, chớ mạo hiểm khiến tiền bạc một đi không trở lại.

Trong chuyện hợp tác làm ăn, hãy chọn người tinh cậy, đó có thể không phải là người thành công nhưng phải là người có uy tín. Điều này quyết định kết quả của việc hợp tác và lợi nhuận mà bạn sẽ thu về, nếu kết hợp với một người không đủ thành ý thì cũng chẳng khác nào “giao trứng cho ác”.

Hôm nay tuổi Ngọ thể hiện rất rõ sự năng động và nhiệt tình của mình, đây cũng là điểm cộng dành cho bạn. Một người tài năng nhưng lại không chủ động, không tìm tòi sáng tạo thì rất dễ bị tụt lùi giữa thời đại. Hãy luôn tự làm mới mình, nâng cao năng lực và kiến thức để theo kịp thời đại.

Tuổi Mùi

anh-hoa-sen-6

Mùi gặp ngày tam hợp nên chuyện buôn bán làm ăn gặp nhiều may mắn. Bản mệnh biết giữ chữ tín nên việc kinh doanh ngày càng phát đạt, chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn đi đầu nên thương hiệu của bạn rất nổi bật so với hàng trăm nhà cung cấp có cùng chức năng.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này có thể sẽ gặp nhiều trắc trở về chuyện tình cảm. Bạn không giỏi thể hiện cảm xúc của mình hay không biết làm thế nào để người khác cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn, mặc dù trong lòng vẫn luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. Tình yêu không phải chỉ cần dựa vào lời nói mà còn cần thể hiện qua hành động nữa. Chính vì vậy nếu cảm thấy khó nói thì tuổi Mùi có thể dùng hành động quan tâm, chăm sóc để thể hiện tình cảm của mình, ví dụ như nhắn tin gọi điện hỏi thăm nhau cũng khá đơn giản mà.

Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân chỉ cần tiếp tục giữ được lòng nhiệt tình và kiên nhẫn thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua được. Có những chuyện vẫn cần thời gian để tháo gỡ nhưng thành công ngay phía sau đó nên chỉ có ai biết kiên nhẫn chờ đợi mới có được.

Chuyện tình cảm trong ngày vẫn chưa có biến chuyển tốt đẹp. Ngũ hành Kim Mộc xung khắc, mâu thuẫn đến đỉnh điểm khiến hai người chán nản và không muốn nói chuyện với nhau. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cả hai trái tim có phần nguội lạnh.

Tuổi Thân hãy nghĩ cách kết thúc tình trạng này càng sớm càng tốt trước khi nó khiến cho tình yêu của hai bạn rạn nứt. Chỉ còn hai người vẫn còn yêu nhau thì vẫn có thể bao dung và thông cảm cho nhau, đừng chấp nhặt làm gì khi biết rõ đối phương cũng không muốn làm tổn thương mình.

Tuổi Dậu

Ngày Dậu Mão tương xung khiến con giáp này phải đối mặt với nguy cơ đổ vỡ tình cảm. Chẳng ai có thể lường trước được tương lai sẽ ra sao, mới hôm qua còn yêu nhau say đắm mà nay lại nhìn nhau như người xa lạ.

Chuyện tình cảm cũng là thứ khó nói, chẳng có gì bất thường khi tình cảm đổ vỡ, cũng đừng quá nặng nề nếu tình hợp tan, đến rồi lại đi… Dù thế nào thì tuổi Dậu cũng nên nói rõ ràng mọi chuyện với người ấy. khi cả hai cùng bày tỏ rõ quan điểm và nỗi lòng thì hãy để tình yêu quyết định chuyện tương lai.

Công việc của bản mệnh vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Mọi thứ nằm ở trong tay và bạn tự tin quyết định mọi thứ, kiên trì với những gì mình theo đuổi. Tuổi Dậu cũng luôn cố gắng sáng tạo, phấn đấu để giành được những thứ mình muốn, với tinh thần đó bạn có thể chinh phục được cả thế giới.

Tuổi Tuất

131228hinh-nen-hd-hoa-dep-tren-nen-xanh-lap-lanh

Tuổi Tuất hôm nay gặp ngày tương hợp nên bản mệnh sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình, người thân của mình. Đối với bạn, gia đình luôn là chỗ dựa vững vàng nhất, bạn coi trọng gia đình và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ hạnh phúc của gia đình mình. Có điểm tựa an toàn này, tuổi Tuất luôn an tâm tiến bước trên đường đời. Bạn biết rằng mình đang sở hữu hạnh phúc quý giá nhất trên đời và bảo vệ nó như chính bản thân mình. Bạn cố gắng nỗ lực hết mình cũng chỉ để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương.

Tuy nhiên về phương diện sự nghiệp hôm nay có điềm báo không lành. Tuổi Tuất không màng danh lợi, luôn làm việc đúng với lương tâm và trách nhiệu, nhưng điều đó lại khiến tiểu nhân ghen ghét và cố tìm mọi cách đánh bật bạn ra khỏi vị trí đang nắm giữ.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp ngày tam hợp nên vận trình tình cảm khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có duyên gặp được người trong mộng, không hoài phí những ngày tháng chờ đợi, bởi bạn biết rằng ai là người bạn cần và đâu là hạnh phúc mà bạn mong muốn.

Chuyện làm ăn của con giáp này lại gặp nhiều cản trở trong hôm nay. Một vài kế hoạch diễn ra không đúng dự kiến khiến bạn phải vất vả ngược xuôi mới tạm ổn, nhưng khó khăn vẫn còn ở trước mắt, có lẽ đây chính là thử thách cho lòng kiên nhẫn và sự bình tĩnh của bạn.

Tuổi Hợi cần giữ được sự tỉnh táo để giải quyết vấn đề thì hậu quả sẽ được giảm xuống mức thấp nhất. Nhưng nếu tinh thần có bị lung lay bởi áp lực dồn lên vai thì cũng là điều dễ hiểu, hãy coi đó là bài học để bản thân tự cố gắng bồi dưỡng năng lực cũng như tinh thần cho mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn