Trót dìm hàng 'bạn trai', Hồ Ngọc Hà nhận 'trái đắng' từ bạn trai Kim Lý thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi Kim Lý đăng ảnh 'thả thính', Hồ Ngọc Hà đã cố 'dìm hàng' Kim Lý nhưng lại phải nhận ngay 'trái đắng' thế này!

Tuy chưa một lần lên tiếng khẳng định tình cảm nhưng việc Hà Hồ và Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên nhau như hình với bóng được công chúng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, Kim Lý đăng ảnh mặc vest lịch lãm khi tham gia một sự kiện. Ngay ở dưới tấm hình điển trai này, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận là bức hình đi ăn cùng một người đàn ông giấu mặt, chỉ lộ tay.

kim ly ho ngoc ha (2)

 Kim Lý khoe ảnh đẹp trai

Chỉ vài phút sau đó, Kim Lý lập tức trả lời bình luận bằng bức ảnh "dìm hàng" Hà Hồ không thương tiếc. Hình ảnh "Nữ hoàng giải trí" diện áo thun ba lỗ "cười tươi như hoa" đã được nam diễn viên chụp lại.

Bức hình "Nữ hoàng giải trí" mặc đồ giản dị ngồi bên chiếc bàn ăn khá giống với chiếc bàn trong ảnh Hà Hồ để lại ở phần bình luận. Do đó nhiều người đoán Hà Hồ và Kim Lý đi ăn cùng nhau.

kim ly ho ngoc ha (3)

 

kim ly ho ngoc ha (1)

 Kim Lý đáp trả Hồ Ngọc Hà khi bị 'dìm hàng'

Ngay sau khi chia sẻ, những hình ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt "like" và "thả tim" từ phía người hâm mộ.

Sau khi đóng chung MV, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, đi du lịch. Từ đó, rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang hẹn hò. Dù không lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi vẫn dành những lời ngọt ngào cho đối phương. Thêm vào đó cách đây không lâu còn lộ ảnh Kim Lý nhiều lần xách đồ cho nữ ca sĩ ở sân bay khi đi du lịch cùng gia đình Hồ Ngọc Hà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn