Gợi ý 5 kiểu giày dép cực xinh xắn và trendy để các nàng thỏa sức làm điệu trong mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Thu này này, đây là 5 kiểu giày dép được con gái châu Á "thiên vị" nhất khi lên đồ xuống phố. Cùng xem đó là những items nào nhé!

Giày sneaker

0 a anh bia nhe
0 1 anh bia

Đến thời điểm này, có lẽ chẳng có tín đồ thời trang nào còn giữ suy nghĩ giày sneaker chỉ dành cho mùa lạnh nữa. Đôi giày khỏe khoắn, trẻ trung này đã trở thành món phụ kiện muôn thuở mà người ta có thể diện vào bất cứ mùa nào trong năm mà chẳng bao giờ thấy bất hợp lý.

Nhưng nguyên nhân chính khiến các tín đồ thời trang mê mệt sneaker đến vậy là bởi kiểu giày này thực sự đa-zi-năng, "lắp" vào set đồ nào cũng thấy ưng mắt và váy hè cũng không phải ngoại lệ.

0 a bia
0 anh bia nhe

Giày loafer

1
0 anh bia

Khi tiết trời mát mẻ cũng chính là lúc các nàng có thể xỏ chân vào những đôi giày loafer cá tính, thời thượng mà không sợ cảm giác nóng bức, khó chịu. Kiểu dáng của những đôi loafer nhìn qua thì có vẻ "cục mịch" nhưng khi đi lên chân lại mang đến nét cá tính, thanh lịch mà vẫn xinh xắn, ngọt ngào vô cùng. Những đôi loafer không có bất cứ giới hạn nào về họa tiết, màu sắc hay chất liệu…

các nàng có thể lựa chọn mẫu giày da lộn, da bóng, họa tiết kẻ caro hay da báo đang hot trong mùa thu này cũng đều đẹp và trendy.

2
3

Giày mule

6
7

Hot từ mùa hè năm nay, sang đến mùa thu, giày mule (giày sục) vẫn xuất hiện ở khắp mọi nơi và đang được nhiều cô nàng coi là "cạ cứng". Với thiết kế kín trước hở sau, giày mule trở thành lựa chọn số một khi bạn muốn diện một đôi giày thật thanh lịch, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được sự phá cách, thú vị.

4
5

Giày có quai gót

8
11

Điểm nhấn của mẫu giày này chính là phần quai gót không chỉ giúp các nàng đi chắc chân hơn mà còn mang đến vẻ thanh lịch tuyệt đối, đặc biệt hoàn hảo cho những cô nàng công sở. Đơn giản nhất là những đôi giày gót nhọn mang lại vẻ thanh thoát và nữ tính khi diện nhưng các nàng cũng đừng bỏ qua những mẫu giày mũi vuông hay mang họa tiết, màu sắc đa dạng khác để đem lại nét nổi bật và thú vị cho set đồ.

10
9

Dép lê

13
15

Kiểu dép mát mẻ bậc nhất này đương nhiên không thể vắng mặt trong street style váy vóc của các cô nàng trong mùa thu năm nay rồi. Không còn là đôi dép chỉ dùng để đi ở nhà hay đi nghỉ mát, dép lê giờ đã là item thời trang được các nàng ưu ái diện cùng những bộ váy xinh xắn nhất.

Kiểu dép lê "hot" nhất năm nay là dép lê quai ngang bản to với những gam màu cơ bản, dễ phối như đen, trắng, be. Do tính chất thoải mái, nhẹ nhàng nên dép lê sẽ phù hợp nhất với những bộ váy mềm mại, casual, đặc biệt là váy hoa và váy vải thô.

12
14
Theo:  khoevadep.com.vn copy link