Gợi ý 6 cách phối đồ 'ăn gian tuổi' bạn nên copy ngay

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay những cách phối đồ này nếu bạn muốn trẻ trung hơn vài tuổi nhé

Những trang phục trẻ trung sẽ khiến bạn cảm thấy bản thân năng động và tràn đầy sức sống hơn. Không cần quá đắt tiền chỉ cần thiết kế ấn tượng, phong cách và ấn tượng về màu sắc là đủ rồi nhé. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Thiết kế ấn tượng
Riềm bèo cùng các chất liệu denim là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể chọn set đồ với chất liệu denim hoặc váy với phần riềm bèo nữ tính mix cùng giày cao gót cổ điển. Hoặc set đồ denim kết hợp cùng giày thể thao và mũ bóng chày. Thật trẻ trung và năng động phải không nào.

phoi-do-an-gian-tuoi-1- (

 

phoi-do-an-gian-tuoi-1- (

Tìm các loại vải phù hợp, chất lượng
Khi quần áo được làm từ loại vải chất lượng tốt, phù hợp thì phong cách của bạn sẽ chỉn chu và phong cách hơn. Giống như blogger thời trang Chiara Ferragni, bạn có thể mix một chiếc áo khoác da và váy màu xanh pastel nữ tính. Ngoài ra, những trang phục có thiết kế ấn tượng cũng sẽ nữ tính và sang trọng.

phoi-do-an-gian-tuoi-3

 

phoi-do-an-gian-tuoi-4

 Mặc quần áo phù hợp với hình dạng cơ thể hiện tại của bạn
Bạn phải tìm hiểu rõ loại hình cơ thể hiện tại để lựa chọn những trang phục phù hợp. Giống như blogger thời trang Emilee Anne, hãy chọn bộ trang phục sang trọng tâng bốc cho cơ thể như một chiếc áo voan hoặc váy voan nhẹ nhàng họa tiết hoa tươi tắn.

phoi-do-an-gian-tuoi-5

 

phoi-do-an-gian-tuoi-6

 Xây dựng phong cách cá nhân của bạn
Tạo dựng phong cách cá nhân riêng của bản thân sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn trong mắt mọi người. Chỉ cần tìm hiểu xem kiểu quần áo nào phù hợp với bạn. Giống như blogger thời trang Chiara Ferragni, bạn có thể lựa chọn những màu sắc tinh tế, thú vị cho trang phục của bạn.

phoi-do-an-gian-tuoi-7

 

phoi-do-an-gian-tuoi-8

 Tránh các loại trang phục quá ngắn
Không nên lựa chọn những trang phục quá ngắn. Bỏ qua các kiểu áo croptop hay cúp ngực, váy mini... hãy chọn cho mình những kiểu quần, váy và trang phục dáng midi dài vừa đủ sẽ giúp người mặc thanh lịch và trẻ trung hơn. Giống như blogger thời trang blogger Dawilda Gonzalez, bạn có thể kết hợp áo len màu đen với quần hoa cá tính.

phoi-do-an-gian-tuoi-9

 

phoi-do-an-gian-tuoi-10

 Chú ý về phụ kiện
Đừng bỏ qua các phụ kiện thời trang nhé. Những item nhỏ xinh này cũng khiến phong cách của bạn ấn tượng và trẻ trung hơn rất nhiều.

phoi-do-an-gian-tuoi-11

 

phoi-do-an-gian-tuoi-12

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn