Gợi ý cách lên đồ tuyệt đẹp cho những cô nàng béo bụng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có vòng eo bánh mỳ thì cũng đừng lo lắng bởi chỉ cần biết cách chọn trang phục phù hợp thì trong chốc lát sẽ biến thành vòng eo "con kiến" ngay thôi.

Khuyết điểm béo bụng khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin, việc mặc đồ cũng trở nên khó khăn hơn. Để điều này không còn là nỗi ám ảnh, trang phục dành cho người béo bụng sẽ giúp bạn che giấu đi điểm xấu cơ thể này đấy.

1 dang dep

Mỡ bụng xuất hiện với nhiều nguyên nhân khác nhau như do tuổi tác, sinh nở, thừa cân,... Dù là phụ nữ hay đàn ông thì cũng khó có thể ăn mặc đẹp được bởi vòng eo quá khổ. Đặc biệt đối với chị em thì đây là điểm thiếu tự tin nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm của cơ thể mà vẫn có thể mặc đẹp.

Người mập bụng nên chọn trang phục có chất liệu gì?

Không quan trọng quá nhiều ở chất liệu trang phục, những loại vải suông mềm hay dày đều thích hợp cho mọi vóc dáng khác nhau. Do vậy, tùy vào sở thích và điều kiện thời tiết mà bạn chất liệu quần áo cho phù hợp nhé.

1 de nhat phu nhan

Tuy nhiên, lưu ý là bạn đừng nên chọn chất liệu vải mỏng, khi mặc vào sẽ dính và bám vào cơ thể. Như vậy khuyết điểm béo bụng sẽ bị phô ra.

Màu sắc trang phục cho người béo bụng

Với dáng người không mấy thon gọn này, bạn thích hợp với những trang phục có gam màu tối như đen, ghi, kaki, đỏ thẫm, nâu hay xanh hải quân. Các gam màu tối sẽ giảm độ lớn ở vòng bụng, tránh được sự chú ý của người diện với vòng eo của mình.

1 ga

Không phải màu sắc tối sẽ trông bạn trở nên già đi, có khá nhiều bộ đồ, váy màu sẫm nhưng lại vô cùng kiểu cách và sành điệu dành cho chị em đấy. Bởi vậy, đừng lo lắng vì đây là màu sắc hoàn hảo trong thời trang dành cho người béo bụng.

1 hoa hau viet

Kiểu trang phục phù hợp với người béo bụng

1 lam dep
c55bb431ff5cd85a4698ca47120bbcdd-1

Trang phục dành cho phụ nữ bị mập bụng có khá nhiều kiểu cách khác nhau. Trong đó, những chiếc váy, áo có cổ tròn là sự lựa chọn phù hợp. Bởi khi mặc vào, người nhìn sẽ chú ý hơn đến phần cổ thay vì vòng eo. Áo cổ tròn có khá nhiều mẫu mà tùy vào sở thích mà bạn lựa chọn nhé.

1 mo bung
1 midu

Đồng thời, mẫu áo suông, rộng và có nếp xếp kiểu cách luôn tạo sự kín đáo và rất hữu hiệu cho việc che bụng có mỡ thừa của bạn. Đừng nên chọn áo bó sát hay váy ôm body nhé, vì đây là mẫu tôn lên dáng và khiến bạn lộ vòng eo quá khổ.

1 nuoc vo gao
1 mong lep

Cùng với đó, một chiếc quần cạp cao sẽ là sự kết hợp hoàn hảo dành cho chị em bị béo bụng. Chiếc quần này giúp làm phẳng bụng, tạo độ cong cho cơ thể hiệu quả.

Phụ kiện thời trang dành cho người béo bụng

Việc tạo điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn sẽ giúp đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện và bạn sẽ không còn tự tin vì vòng eo quá cỡ nữa. Một chiếc thắt lưng hay quần áo gei bụng là phụ kiện mà những ai bị béo bụng cần có.

1 phoi do

Chiếc thắt lưng ngang hông giúp che bớt đi độ to của bụng, đừng nên thắt quá chặt như vậy lớp mỡ sẽ bị dồn lại trông rất khó coi. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp với các loại trang sức như vòng tay, vòng cổ để mình thêm đẹp và tự tin hơn nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link