Gợi ý những kiểu đầm suông đẹp cho nàng béo bụng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang chọn trang phục che khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ đừng bỏ qua những mẫu váy suông sành điệu.

 Những mẫu đầm suông không chỉ cho người mặc sự thoải mái trong những ngày hè oi bức mà đây là style được nhiều quý cô lựa chọn bởi chúng khéo léo che được khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ. Với những mẫu đầm suông không quá cầu kỳ nhưng lại toát được vẻ thời trang sành điệu vẫn tôn được vẻ thanh lịch, nữ tính.

dam-suong (1)

Vòng eo ngấn mỡ khiến chị em không thể mặc đẹp được. Chính vì vậy, lựa chọn trang phục thế nào để che đi vòng bụng to ngấn mỡ, luôn là bài toán nan giải, một nỗi lo không của riêng ai

dam-suong (2)

Thay vì tập trung vào sự dài rộng, luôn có rất nhiều những món đồ, kiểu dáng khác phù hợp với vóc dáng của bạn. Hãy cùng tham khảo những cách chọn những mẫu đầm suông đẹp che khuyết điểm dưới đây nhé.

dam-suong (6)
dam-suong (10)

Với những chiếc đầm suông thoải mái nhưng cân đối dáng, đặc biệt với những cô nàng công sở đang bầu bì dươi 3 tháng cũng dễ dàng để diện kiểu đầm này.

dam-suong (9)

Đây cũng là những trang phục giúp người béo bụng mặc đẹp được nhiều người lựa chọ

dam-suong (5)

 

dam-suong (4)

Có rất nhiều kiểu dáng đẹp, thanh lịch bạn có thể lựa chọn cho mình.

dam-suong (8)

Vòng bụng quá khổ với lớp mỡ dày khiến nhiều chị em mất tự tin. Cách chọn trang phục phù hợp cũng là một cách để giúp bạn giấu đi nhược điểm này.

dam-suong (7)

 

dam-suong (3)

Với những người muốn che đi khuyết điểm vùng bụng thì những gam màu tối như nâu, đỏ đun,đen, nâu sậm... sẽ là lựa chọn hàng đầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link