Gợi ý những mẫu đầm công sở đẹp, tôn dáng cho qúy cô U40

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ dù trong bất kỳ thời điếm nào cũng phải chăm chút cho bản thân đặc biệt là phong cách thời trang của mình khi xuất hiện.

Vào tầm độ tuổi 40 những nhu cầu về việc thể hiện phong cách bản thân tăng hơn hết, thời trang tuổi trung niên thường thiên về tiêu chí đơn giản nhưng quý phái và sang trọng tránh các kiểu thiết kế rườm rà. Chính vẻ đẹp nền nã trong từng chi tiết nhỏ sẽ tôn lên vẻ đẹp mặn mà cho các chị em ở độ tuổi này.

dam-cong-so (11)

Những quý cô công sở tầm tuổi U40 vẫn khá sành điệu thời trang khi biết lựa chọn cho mình những mẫu váy đầm đẹp mùa hè. Những kiểu váy không quá quyến rũ nhưng tôn được vẻ đẹp mặn mà của quý cô công sở tuổi trung.

dam-cong-so (7)

Để phù hợp cho những chị em phụ nữ tuổi trung niên. Những chiếc đầm trung niên cần phải được thiết kế vừa vặn với cơ thể, cũng không quá bó sát bởi như thế sẽ làm lộ vòng 2 ngấn mỡ. Ngược lại, cũng không nên lựa chọn đồ quá rộng rãi khi đó nó sẽ làm thân hình của chị em trở nên mập và lùn đi rất nhiều.

dam-cong-so (2)

Màu sắc của những chiếc đầm trong xu hướng thời trang đầm tuổi 40 này thường nên chọn những tông màu tối ví dụ như: đỏ nhung, xanh két, huyết dụ, nâu tây, hoặc xanh tím than… Đôi khi có thể kết hợp với màu sáng như hồng kem, tông màu be kem, hay be nâu… tùy vào từng nước da và kiểu dáng.

dam-cong-so (3)

 

dam-cong-so (6)

Các chất liệu sang trọng với họa tiết thích hợp hoàn toàn vẫn mang lại một vẻ đẹp quý phái cho các mẫu đầm tuổi trung niên.

dam-cong-so (10)

 Chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những mẫu đầm công sở phong cách Hàn trẻ trung, thanh lịch này.

dam-cong-so (9)

Những chiếc đầm liền đơn sắc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn bởi kiểu dáng đẹp đến từng chi tiết

dam-cong-so (4)

 Với thiết kế nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, chất liệu thoáng mát... phù hợp không khí ngày hè cho nàng thêm tự tin mỗi ngày đi làm, cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh.

dam-cong-so (5)

 

dam-cong-so (8)

Những mẫu đầm công sở trẻ trung, thời thượng này mang đến vẻ quyến rũ bất ngờ cho người mặc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link