Gợi ý trang phục cho nàng mệnh Mộc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô nàng mệnh Mộc nên chọn trang phục theo phong thủy như thế nào hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!

Phong thủy về thời trang là điều rất thú vị mà không phải ai cũng biết. Đôi khi những màu sắc hay kiểu dáng của trang phục, những sự kết hợp từ những thứ tưởng như rất đỗi bình thường này lại mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị. Cô nàng mệnh Mộc nên chọn trang phục theo phong thủy như thế nào hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!

Về màu sắc

Mệnh Mộc gắn liền với cây cỏ là biểu tượng của mùa xuân, của sự sinh sôi nảy nở. Trên thực tế có khá nhiều người mạng Mộc yêu thích màu xanh và đó cũng là màu bản mệnh của họ ngoài ra còn có màu nâu của gỗ, của đất đai. Vì Thủy sinh Mộc nên những người mệnh Mộc nên sử dụng những trang phục, phụ kiện có tính Thủy. Về màu sắc, những người mệnh này có thể lựa chọn màu đen, màu xanh lam, tím sẫm… 

Người mạng Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. 

Gợi ý trang phục

Với thời trang công sở hãy thoải mái kết hợp kết hợp chiếc áo chấm tròn với quần kẻ sọc, hoặc bất kỳ điều gì mới mẻ, khác biệt mà bạn đang nghĩ ra trong đầu. Bởi mệnh Mộc hợp với khá nhiều màu sắc tươi mới. Tuy nhiên bạn hợp với các mẫu thời trang mới nhất, với phong cách nữ tính. Cần tránh những bộ quần áo thùng thình, nhàu nhĩ. 

Những trang phụcphụ kiện màu xanh giúp cô nàng mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Các quý cô mệnh Mộc có thể tận dụng nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh như xanh rêu, xanh lục bảo ngọc, xanh nõn chuối... khiến bộ sưu tập thời trang mùa hè của mình thêm độc đáo và cá tính.


Theo luật Ngũ hành Thủy sinh Mộc, nên những trang phục tone màu xanh dương, xanh tím than, xanh đen, đen sẽ mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc. 


Đầm dạ hội: nàng mệnh Mộc hợp với những bộ trang phục lộng lẫy, ấn tượng, bắt mắt như những chiếc váy hở lưng và đồ trang sức đơn giản nhưng sang trọng.


Chọn màu sắc trang phục phù hợp với người mệnh Mộc sẽ giúp vận khí khai thông, gặp nhiều may mắn.

Gợi ý phụ kiện

Bạn thích hợp với đồ nữ trang có gắn Amethyst (thạch anh tím). Nó thể hiện cho sự chân thành, hướng thiện, thanh tao, sung mãn, sự quý phái, dòng máu hoàng tộc, sự lãnh đạm điềm tĩnh, sự ổn định, bền vững, bình thản và lòng hiếu thảo, yêu thương.

Nếu phải chọn, bạn nên chọn các trang phục hơi cổ điển, nhưng phải thanh lịch, không cầu kỳ, rườm rà.

Cô nàng mệnh Mộc nên chọn các phụ trang lạ mắt hoặc giày nhiều màu sắc để thể hiện cá tính.

Vì Kim khắc Mộc nên cô nàng mệnh Mộc không nên dùng trang phục màu trắng, Nếu lỡ yêu thích màu trắng hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc như đồ trang sức (vòng đeo cổ, lắc tay) có gắn đá quý màu xanh lam. Túi xách màu đen xanh lam hoặc màu tím.

Gợi ý trang phục công sở cho nàng mệnh Thổ
Gợi ý trang phục công sở cho nàng mệnh Thổ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cô nàng mệnh Thổ nên chọn đồ như thế nào vừa đẹp nơi công sở lại gặp được nhiều may mắn.
Gợi ý trang phục công sở cho cô nàng mệnh Kim.
Gợi ý trang phục công sở cho cô nàng mệnh Kim.
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những nàng mệnh Kim thích hợp với những bộ đầm trắng, mang chi tiết nữ tính như đầm cổ lọ, đầm ôm sát, đầm xòe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn