Gu thời trang cực sành điệu, 'ăn đứt' mĩ nhân Việt của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc sau khi lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Ngày một xinh đẹp và gợi cảm, MC Mai Ngọc khiến không ít khán giả ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang sành điệu, tinh tế, không kém cạnh bất kỳ mĩ nhân Việt nào.

maingoc8.phunutoday.vn
 Với phong cách chững chạc, giọng nói ngọt ngào và nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà, Mai Ngọc ngày một nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự yêu mến của khán giả. Cô nàng còn thu hút sự chú ý bởi gu thời trang sành điệu và biến hoá độc đáo, khi thì dịu dàng, lúc thì sang trọng, có khi lại cực kì năng động.
maingoc1.phunutoday.vn
 Sự xuất hiện của Mai Ngọc luôn khiến không ít khán giả trầm trồ khen ngợi bởi phong cách thời trang tinh tế, sang trọng mà vô cùng trẻ trung, thanh lịch.
maingoc2.phunutoday.vn
 Dù đi làm hay đi chơi, Mai Ngọc đều có sự lựa chọn trang phục vô cùng thời trang cùng sự mix & match sành điệu, thời thượng như một fashionista thực thụ.
maingoc7.phunutoday.vn
  "Cô gái thời tiết" sở hữu bộ sưu tập váy áo, giày dép, túi xách hàng hiệu có giá từ vài triệu đồng lên đến hàng trăm triệu đồng khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị.
maingoc6.phunutoday.vn
 Nhan sắc, thần thái và phong cách thời trang của Mai Ngọc không kém cạnh bất kỳ mĩ nhân nào của showbiz Việt. "Khi mới 14 tuổi, tôi may mắn khi được các anh chị chọn làm người mẫu cho báo Hoa học trò. Từ đó, tôi dần có nhận thức về thời trang và cái đẹp, có cơ hội gặp gỡ anh chị Stylist và các nhãn hàng thời trang. Chính vì vậy, tôi đã có thể định hình phong cách thời trang của mình" - nữ MC từng chia sẻ.
maingoc5.phunutoday.vn
Phong cách ưa thích của MC Mai Ngọc là tôn lên vẻ đẹp lịch sự, trang nhã, có chút điệu nhưng không dập khuôn hay cứng nhắc.
maingoc3.phunutoday.vn
Là một người rất yêu thích thời trang, quan điểm về sự độc nhất và không giống ai của Mai Ngọc nghĩa là mình chọn những trang phục làm sao để phù hợp với bản thân, làm mình nổi bật hơn và quan trọng là phù hợp với nơi mình đến.
maingoc4.phunutoday.vn
Bên cạnh đó, Mai Ngọc còn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tròn đầy bên người chồng tài giỏi, yêu thương vợ. Sau 1 năm kết hôn, "nữ MC xinh đẹp nhất VTV" có cuộc sống khiến vạn người mong ước. Ngoài lúc tất bật với công việc, Mai Ngọc thường xuyên cùng chồng đi du lịch và ghi lại những khoảnh khắc ấm áp, lãng mạn bên nhau.

Xem thêm:

1. Hết nhiệm kỳ, Á hậu lệ Hằng khoe ảnh gợi cảm hết mức, 'thả rông' trong váy mỏng đẹp như tranh vẽ!

2. Lần đầu tiên diện 'đụng' váy sau đăng quang, H'hen Niê có 'vượt mặt' được Huyền My về độ gợi cảm, cuốn hút?

3. Diện váy cưới khoe trọn tấm lưng ong nuột nà, hiếm lần Đan Lê gợi cảm tới từng centimet thế này!

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link