GV Mầm non bị tố tát trẻ chảy máu vì mâu thuẫn tình cảm với... bố cháu

( PHUNUTODAY ) - Theo lời mẹ cháu bé, cô giáo phụ trách lớp cháu bé đang theo học chính là người tình chồng cũ của chị. Vì mâu thuẫn tình cảm, cô giáo đã tát bé tới chảy máu môi.

 Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện khiến nhiều người phẫn nộ của một bà mẹ có nickname N.N. Trên facebook cá nhân, chị N.N tỏ ra khá bức xúc về việc con mình bị chính cô giáo trường mầm non quốc tế bạo hành. Cụ thể, cháu M. bị cô giáo trẻ tát đến chảy máu môi.

Chị N.N viết: “Em à, con chị từ ngày chị đẻ nó ra chưa dám đánh nó một lần nào, thế mà em giỏi hơn chị rồi đấy. Tát con chị chảy cả máu ở môi trong khi đó cái lý do cách đây 1 tuần chị hỏi em tại sao cháu bị chảy máu thì em bảo là do các bạn chơi đùa nghịch xô nhau nên bé M. bị ngã và xước một chút ở môi. Chị đã tin em và nghĩ do bé M. nhà chị cũng hay nghịch, hay leo trèo nên thôi cũng không nên giữ con quá để các cô giáo làm việc được thoải mái, chứ bố mẹ mà kỹ quá thì khó cho các cô”.

Tuy nhiện, sau đó, vị phụ huynh này phát hiện, không phải con mình bị ngã mà bị chính cô giáo ra tay tát đến chảy máu.

mam-non

 Đoạn chia sẻ của chị N.N

Tuy nhiên, câu chuyện không hẳn là một vụ bạo hành giữa giáo viên mầm non và trẻ nhỏ đơn thuần như bao câu chuyện khác mà theo chị N.N, con chị bị đánh vì cô giáo trẻ này có mâu thuẫn tình cảm với bố của bé (hiện tại đã li dị với chị N.N).

Khi nói chuyện với cô giáo,  cô giáo này không có thái độ hợp tác và còn thách chị N. post lên facebook.

"2 hôm nay chị cho Meo nghỉ học vì cuộc trao đổi giữa em và chị không được như chị mong đợi, dù bố mẹ em có trao đổi với chị đi chăng nữa thì em vẫn là người trực tiếp quản lý lớp con chị.

Chị thì hiền lắm, cũng yếu lắm, lại càng rất nghèo... Một mình nuôi con cũng vất vả vô cùng... Chị trao đổi với em không được, nếu như em làm gì chị, mắng chị, đánh chị thì chị cũng cho qua nhưng nếu con chị làm sao thì không yên đâu".

Bên cạnh đó, chị N. cũng đưa ra lời khuyên cho các bà mẹ khác rằng không nên để chồng đi đón con vì có thể sẽ dẫn đến tình huống mà chị đang gặp phải: "Tuyệt đối không được cho bố nó đi đón con, tuyệt đối không được cho bố nó có cơ hội giao tiếp cho cô giáo chủ nhiệm số điện thoại của bố nó để cô liên lạc với lý do: ở trường có chuyện gì thì thông báo với phụ huynh. Kẻo mất chồng, lại còn,... con bị hành hung khi cô và bố nó cãi nhau".

Trao đổi với chúng tôi, chị N.N cũng cho biết dù biết mối quan hệ giữa cô giáo với chồng cũ nhưng do trường học là chỗ thân quen nên chị vẫn cho con đi học ở đây. Hiện tại chị đang nuôi con một mình, hiện cháu M. đang bước vào tuổi thứ 3 rất ngoan và xinh xắn. Riêng chồng cũ của chị do không hợp nhau nên đã ly hôn và hiện có tình cảm với cô giáo của bé M. Điều chị bức xúc nhất là do mâu thuẫn chuyện tình cảm người lớn mà cô giáo lại trút giận lên con chị như vậy. Đó là việc làm không thể chấp nhận được.

Sự việc trên đã khiến cho nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc bởi hành động của một giáo viên chủ nhiệm đối với học sinh. Ai cũng lên tiếng cho biết chị N. nên giải quyết dứt điểm tình trạng này để sự việc không còn tái diễn.

mam-non.01

 Được biết cô giáo cũng chồng đã tới nhà chị N xin lỗi

"Xót xa thật, cãi nhau với bố mà trút giận lên con. Đã là cô giáo thì phải có cái tâm, cái tình chứ, sao lại hành động như trẻ con vậy. Như thế ai mà dám gửi con tại đó nữa", một người chia sẻ.

"Phải giải quyết cho rõ ràng. Con mình mình xót mà đến ông chồng cũng không ra sao nữa thì không thể chấp nhận được. Tội nghiệp em bé, có biết gì đâu, vì vài mâu thuẫn của người lớn mà trút cả lên em. Khổ thân e", một người khác cho biết.

Được biết, vào ngày 23/9, cô giáo tên Q.L trên cùng người chồng của chị N. đã đến xin lỗi chị. Sau đó, chị N. cũng bỏ qua và kết thúc sự việc trong êm đẹp.

"Mình và chồng ly thân trước thời điểm anh quen L. nên mình không hề trách L. và chồng về mối quan hệ gì cả. Họ cũng đã có những cư xử đúng đắn rồi. Anh cũng rất có trách nhiệm với con, yêu con và chăm con rất nhiều", chị N. nói.

Được biết, chị N.N đang làm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cuộc sống của 2 mẹ con khá ổn. Dù vất vả, công việc nhiều thăng trầm nhưng sau lần đổ vỡ trong hôn nhân chị quyết định lao vào công việc để quên đi nỗi buồn. Mục tiêu lớn nhất của chị là kiếm thật nhiều tiền để 2 mẹ con có cuộc sống tốt nhất có thể.

Qua câu chuyện trên, trong dòng chia sẻ của mình, chị N. cũng đưa ra lời cảnh tỉnh dành cho tất cả các bà mẹ bỉm sữa có con là: “Cho con học trường tốt rồi, không phải cứ trường tốt là cô giáo tốt đâu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link