Hà Anh Tuấn lần đầu tiên nói về "mối tình" với Phương Linh

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh Tuấn tiết lộ, “Có thời gian tôi đã rất ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân mình mà làm tổn thương, gây đau khổ cho Phương Linh”.

Sau 10 năm ca hát, Hà Anh Tuấn là một cái tên được nhiều người yêu mến. Những ca khúc như Thiên đường gọi tên, 12 giờ, Hoang mang, Radio... vẫn luôn có vị trí riêng.

ha-anh-tuan-phunutoday 1

 Hà Anh Tuấn rạng rỡ trong buổi họp báo về dự án kỉ niệm 10 năm ca hát của mình

Có thể nói, anh là một trong những ca sĩ hiếm hoi gần như không có anti-fan, scandal trong thời gian hoạt động, đó là một hình ảnh được xây dựng cẩn trọng, mạnh mẽ, nhiều năng lượng, nhưng rất tự nhiên, nó có sự tương đồng, thống nhất với con đường nghệ thuật mà anh theo đuổi.

Trong buổi họp báo về dự án kỉ niệm 10 năm ca hát của mình, Hà Anh Tuấn có những chia sẻ đầy thú vị.

ha-anh-tuan-phunutoday 2

 Bức ảnh Hà Anh Tuấn và Phương Linh chụp chung được nữ ca sĩ đăng trên trang cá nhân.

Có thể nói, Hà Anh Tuấn và Phương Linh đã làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc với ca khúc "Cơn mưa tình yêu". Phải chăng cả hai đã có một mối tình lãng mạn như những giai điệu của ca khúc?

Tuy nhiên cả hai luôn im lặng khi được hỏi về chuyện tình cảm. Anh trải lòng, "Đã có lần, tôi chia sẻ khi mới kết hợp với nhau trong âm nhạc, tôi và Phương Linh đã từng thích nhau lắm mà có bảo rằng cả 2 chẳng có gì thì chắc không ai tin. Nhưng nói về yêu nhau say đắm thì chắc là chưa vì tình yêu đến không hề dễ như thế. Tôi biết, có những lần Phương Linh giận tôi, giận rất nhiều đến mức nói chuyện cũng không hề nói, gọi điện cũng không nghe và mời hát cũng không muốn hát chung cùng nhau. Sự kết hợp duy nhất trong âm nhạc cũng không thể thực hiện. Đó là khoảng thời gian tôi bị trầm cảm rất nặng nề. Nhưng giờ, tôi ở đây, kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, tôi hoàn toàn tự hào rằng, đối tác thì có thể mất đi nhiều nhưng những người bạn xung quanh tôi thì vẫn còn vẹn nguyên. Tôi tự hào vì không hề đánh mất một người bạn nào cả, kể cả Phương Linh. Chính vì thế, trong đêm nhạc của mình, chuyện chúng tôi kết hợp lại với nhau để thỏa lòng hâm mộ của khán giả cũng không hề lạ".

Vậy thực sự mối quan hệ đó là gì?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn