Hà Hồ hóa "gái ngoan" giản dị, thanh lịch bất ngờ trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh thanh lịch, giản dị nhưng vẫn đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt, người hâm mộ thường thấy Hà Hồ xuất hiện với phong cách nữ tính, gợi cảm và sexy tuy nhiên trong bộ ảnh mới thực hiện, "bà mẹ một con" lại khiêm tốn khoe vóc dáng với những trang phục thanh lịch, giản dị.

ha-ho (9)
ha-ho (8)

Hà Hồ tạo dáng chuyên nghiệp trong bộ ảnh mới. Người đẹp lựa chọn cho mình chiếc đầm trễ vai phối màu tinh tế.

ha-ho (7)
ha-ho (6)

Chiếc đầm trễ vai giúp nữ ca sĩ khoe trọn bờ vai thon gọn. Dù đã là "bà mẹ một con" nhưng Hà Hồ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nét đẹp trẻ trung bất ngờ.

ha-ho (5)

Lựa chọn hình ảnh cổ điển, thanh lịch trong bộ ảnh mới, Hà Hồ khiến người hâm mộ ngày càng yêu mến cô hơn.

ha-ho (4)

"Nữ hoàng giải trí" diện chiếc áo khoác dáng dài màu sắc nổi bật hợp xu hướng thu.

ha-ho (3)

Ngày 28/9, Hồ Ngọc Hà ra mắt album mới 'Love songs 3'. Nhân dịp này, cô có 2 đêm nhạc tại phòng trà ở TP HCM vào 30/9 và Hà Nội vào 8/10.

ha-ho (2)

Trước đó, sáng 25/9, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô cùng con trai tham gia sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Hồ đã chủ động nhắc tên chồng cũ – Quốc Cường và cảm ơn anh vì đã làm phó nháy cho hai mẹ con: "Cảm ơn nhiếp ảnh gia Cường đôla không chuyên, chụp hình đẹp muốn xỉu".

ha-ho (1)

Tuy nhiên, để tránh những bình luận nhạy cảm từ dư luận, bà mẹ một con đã đăng kèm những dòng hashtag ám chỉ cô và Quốc Cường giờ chỉ là bạn bè thân thiết. Nữ ca sĩ hy vọng khán giả, công chúng sẽ không suy diễn về mối quan hệ của cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn