Hà Hồ 'sợ thót tim', Kim Lý an ủi bằng cách gì?

( PHUNUTODAY ) - Trong cảnh quay cưỡi ngựa của MV "Cả một trời thương nhớ", Kim Lý âu yếm an ủi Hà Hồ "ngọt lịm" khi cô sợ hãi leo lên lưng ngựa khiến không ít người bất ngờ.

Trong clip hậu trường MV "Cả một trời thương nhớ", nhiều khán giả nhất là fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà đã "vỡ òa" khi Kim Lý âu yếm an ủi Hà Hồ lúc cô sợ vì phải leo lên lưng ngựa. Trong khi nam tài tử gốc Việt rất tự tin, gần gũi được chú ngựa thì "Nữ hoàng giải trí" lại tỏ ra cực kỳ lo sợ, đặc biệt là khi cô đã suýt ngã khi leo lên lưng ngựa.

haho2

An ủi, động viên "người tình", Kim Lý âu yếm: "Cảnh lãng mạn mà baby, thư giãn nào". Đặc biệt, nam nhười mẫu còn tiết lộ rằng, cảm giác khi ôm eo "người tình" khi cưỡi ngựa "rất thú vị". Ngược lại, Hà Hồ lại chia sẻ rằng cô sợ gần chết. 

hôngcha1

 

hôngcha2

 

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà và tình cũ của Trương Ngọc Ánh - người mẫu Kim Lý hẹn hò vẫn luôn được dư luận đặc biệt quan tâm khi chưa có lời đáp chính thức. Nghi vấn này bắt nguồn từ cảnh hôn nhau cực kỳ ngọt ngào và cháy bỏng trong MV "Cả một trời thương nhớ".

Bên cạnh đó, cả Hà Hồ và Kim Lý đều chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi du lịch tại Thụy Điển kéo dài suốt hai tuần đã làm dấy lên tin đồn, nữ ca sĩ đã tìm được bạn trai mới. Được biết, Hà Hồ cũng đã có chuyến đi Thụy Điến, sang thăm gia đình Kim Lý. Cô cũng chụp ảnh rất thân thiết với mẹ của nam người mẫu.

hongocha

Trong suốt thời gian vừa qua, Kim Lý liên tục like lại loạt trạng thái cũ trên facebook Hà Hồ, bình luận với những lời lẽ cực tình cảm. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, hôn nhau ở sân bay, úp mở về một nửa còn lại trong đêm nhạc gần đây của Hồ Ngọc Hà,... càng khiến cư dân mạng có cơ sở để cho rằng, Kim Lý và Hà Hồ "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link