Hà Hồ thừa nhận vào khách sạn lúc nửa đêm cùng Kim Lý để làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ từng nhiều lần ra vào khách sạn này nhưng cách đây vài hôm lại bị paparazzi khi đi cùng 'bạn trai tin đồn'.

Trong mộ sự kiện do mình tổ chức mới đây, Hà Hồ có những chia sẻ về những hình ảnh cùng "bạn trai tin đồn" vào khách sạn lúc nửa đêm. Cô nói: "Có khi 2-3h sáng, tôi vẫn phải vào công ty để thu âm và kiểm tra kỹ thuật hậu kỳ. Nhưng do công ty của chúng tôi được đặt trụ sở tại một khách sạn ở trung tâm thành phố, nên khi thấy tôi thường xuyên ra vào tại đây, nhiều người đã nhìn tôi bằng ánh mắt nghi ngại và gây ra rất nhiều hiểm lầm”.

ha-ho-1

 Hình ảnh cặp đôi tay trong tay bước vào khách sạn ở trung tâm Sài Gòn được cư dân mạng chia sẻ cách đây vài ngày.

Được biết sau liveshow Cả một trời thương nhớ, nữ hoàng giải trí cùng ekip của mình đã tập trung cao độ, làm việc liên tục ngày đêm để cho ra mắt DVD của riêng mình.

Bà mẹ một con chia sẻ về áp lực vì không muốn sản phẩm của mình bị chê. “Nếu khán giả không nhắc đến đêm diễn của tôi, nghĩa là họ đã chê rồi chứ dừng nói đến chuyện phải chờ họ nói ra. Nếu tôi làm đêm nhạc này sơ sài, những người sành nhạc và tinh ý sẽ nhận ra ngay. Vì vậy, trước đêm diễn cũng như trong quá trình thực hiện, tôi đã phải tập luyện và chuẩn bị rất kỹ lưỡng”.

ha-ho-2

 Hà Hồ xuất hiện gợi cảm, xinh đẹp tại sự kiện

Thời gian qua, Hà Hồ liên tục trở thành tâm điểm của dư luận với những scandal không đáng có. Mới đây nhất là việc cô bị một bầu show “tố” nhận tiền cat-xê nhưng lại hủy show không báo trước. Kèm theo đó, chuyện tình thật giả giữa cô và Kim Lý vẫn đang là đề tài bàn tán của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link