Hà Hồ úp mở về 'người mới' sau nghi vấn chia tay đại gia kim cương?

( PHUNUTODAY ) - Sau bức ảnh gây xôn xao trên trang cá nhân, Hà Hồ tiếp tục gây tò mò với câu trả lời về quan hệ tình cảm mới.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ  đăng tải bức hình bàn tay của một người đàn ông trên trang Instagram. Ngoài ra, “Nữ hoàng giải trí” không viết bất kỳ trạng thái nào. Ngay lập tức, nhiều người đã chú ý và tò mò về nhân vật nam có bàn tay trong bức ảnh.

ho-ngoc-ha 2

 Chia sẻ trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà

Nhiều người cho rằng đây là tay của bạn thân Hà Hồ. Một số khác lại đặt ra nghi vấn đó là tay của Cường Đô la. Nguyên nhân vì trước đó, Hà Hồ và chồng cũ từng bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau và đi ăn khuya với một nhóm bạn. Thiếu gia phố núi cũng viết cả dòng trạng thái dài và gọi thân mật cô là “tri kỉ”. Từ đó dấy lên tin đồn cả hai quay trở lại với nhau. Tuy nhiên Cường Đô la đã viết trên trang cá nhân khẳng định, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ chỉ là những người bạn tri kỉ. Anh cũng bị bắt gặp tái hợp vui vẻ bên Hạ Vi.

ho-ngoc-ha 1

 Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp

“Nếu đoán không lầm thì đây là tay anh Cường, vì ngón tay nhỏ, dài trông rất giống. Nếu còn duyên, em mong hai anh chị sẽ quay về với nhau, vì như thế Subeo sẽ hạnh phúc hơn. Chỉ có 3 người họ là một gia đình mà thôi”, một người dùng mạng bình luận.

Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cộng đồng mạng, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận: "Đây không phải bàn tay của người cũ, mọi người đừng đồn đoán lung tung nữa."

Cựu HLV The Face cho biết, cô không muốn người hâm mộ hiểu lầm về mối quan hệ hiện tại với Cường đôla. Nhưng khi được hỏi về danh tính của người đàn ông bí ẩn, nữ ca sĩ lại từ chối trả lời.

ho-ngoc-ha 3

 Bà mẹ một con từng khoe dòng tin nhắn tán tỉnh từ một người đàn ông bí mật.

Trước đó, giọng ca Tội lỗi từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ đoạn tin nhắn tán tỉnh của một người đàn ông bí mật. Thậm chí, bà mẹ một con còn úp mở trạng thái “đang yêu” và từng khoe ảnh chụp cùng một người giấu mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn