Hà Hồ và Lệ Quyên không còn bất hòa khi cùng nhau làm điều này?

( PHUNUTODAY ) - Sau mọi ồn ào và hiềm khích, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà sẽ 'giáp mặt' tại Đêm hội chân dài 11 được tổ chức tại Berlin (Đức).

 Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vốn từng là hai người bạn thân thiết trong làng giải trí, nhưng những cuộc "khẩu chiến" ngầm giữa hai "Nữ hoàng" của showbiz này bỗng chốc "nổ" ra khiến nhiều người cho rằng tình cảm giữa họ đã "rạn nứt" từ lâu.

Tưởng chừng cả hai sẽ không đứng chung sân khấu và hợp tác với nhau sau mọi bất hòa, tuy nhiên cả hai nữ ca sĩ đã cùng nhận lời sang Đức biểu diễn tại sự kiện của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Nữ giải trí Hồ Ngọc Hà và nữ hoàng bolero Lệ Quyên lần đầu đứng chung sân khấu trong chương trình Đêm hội Chân dài 11 tại Đức vào tháng 6/2017 sau tin đồn rạn nứt tình bạn thân. Tuy nhiên, đứng chung sân khấu nhưng sẽ không có tiết mục song ca của 2 người.

1494565248-ho-ngoc-ha-1-2128-1494562295

Nữ giải trí Hồ Ngọc Hà và nữ hoàng bolero Lệ Quyên cùng nhau tham dự sự kiện Đêm hội chân dài 11. 

Chia sẻ cảm xúc khi sắp "tái ngộ" Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không quá bận tậm về chuyện này. "Mời ai tham gia thì do ban tổ chức quyết định. Tôi chỉ tìm hiểu kỹ về chương trình và chuẩn bị tỏa sáng thôi. Tôi sẽ cống hiến những tiết mục đặc sắc cho khán giả ở Berlin. Hiện tại tinh thần tôi rất phấn chấn", nữ ca sĩ nói. 

Trong khi đó, với Lệ Quyên tham gia chương trình là một vinh dự, Quyên rất vui, Quyên nghĩ điều mình quan tâm nhất là mình làm được gì cho nhà tổ chức và cống hiến được gì cho khán giả thương yêu.

ha-ho-le-quyen-15105

Tuy cùng tham dự sự kiện nhưng cả hai sẽ không có tiết mục song ca. 

Trước đó, trong một lần phỏng vấn, nói về chuyện tình cảm không được mặn mà với Lệ Quyên, Hà Hồ từng chia sẻ cô và nữ hoàng phòng trà không hề bất hòa như tin đồn mà đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình. Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng". 

Mặc dù vậy giữa cả hai vẫn thường xuyên có những lời ẩn ý "đá xéo" nhau trên trang cá nhân khiến không ít người phải nghi ngờ.

title_211714353

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vốn từng là hai người bạn thân thiết trong làng giải trí. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai mỹ nhân này đã có phần nào căng thẳng, điều này khiến nhiều fan tiếc nuối. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn