Hạ "màn kịch" yêu đương với Cường Đô la, Đàm Thu Trang lộ sự thật sốc về "danh phận - chức tước"?

( PHUNUTODAY ) - Đàm Thu Trang bất ngờ tuyên bố sự thật sốc về chuyện "danh phận - chức tước" với Cường Đô la khiến nhiều người phát sốt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của cô. Theo đó, người đẹp Lạng Sơn bày tỏ, "Cứ đeo đuổi ước mơ của bạn, biến công việc thành niềm vui làm cho bản thân tiến bộ hơn mỗi ngày. Danh phận, chức tước chỉ nên là phần thưởng thay vì là đích đến. Vui vẻ sống tốt mỗi ngày mới là cách tận hưởng cuộc sống".

Untitled

Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước phát ngôn của Đàm Thu Trang cũng như đồng tình với quan điểm của bạn gái Cường Đô la khi cho rằng danh phận, chức tước chỉ là phần thưởng sau khi đạt đích đến mà thôi. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, có lẽ nào cô gái họ Đàm đang giận dỗi người yêu nên mới có những phát ngôn như vậy?

Cường Đô la và Đàm Thu Trang từng vướng ồn ào đã "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn yêu nhau. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình rằng, suốt khoảng thời gian xuất hiện tin đồn hẹn hò, cô đã nghe quá nhiều những lời đàm tiếu, dị nghị từ những người xung quanh. Nhưng cô không bận tâm lắm mà vẫn tiếp tục sống cuộc sống bình thường, đi làm, kiếm tiền. Bởi bạn gái Cường Đô la luôn quan niệm rằng, chẳng ai có thể sống thay cho mình, nên mình đừng khiến họ tác động đến mình bằng những cảm xúc tiêu cực.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Thêm vào đó, Đàm Thu Trang bất ngờ thú nhận, cô là người sống cảm xúc và yêu một cách tự nhiên, không vạch ra cho mình bất cứ một kế hoạch hay mục đích gì trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, cô càng không có chuẩn mực nào khi lựa chọn người đàn ông của mình, cao hay thấp cũng chẳng quan trọng nhưng điều cô cần là đối phương phải thực sự thú vị, thông minh.

Mỹ nhân họ Đàm thừa nhận, cô và Cường Đô la trước đó không hề quen biết hay liên quan gì đến nhau. Lần đầu tiên gặp mặt, hai người đã nói chuyện xuyên suốt 6 tiếng đồng hồ. Hai người xa lạ chưa biết gì về nhau có thể trò chuyện lâu như thế thì tại sao không thử tìm hiểu kỹ hơn về đối phương?

Đàm Thu Trang nói, gần đây xuất hiện tin đồn cô và Cường Đô la rạn nứt nhưng thực sự chẳng có bất kỳ sự rạn nứt nào cả. "Tôi và anh Cường cũng chỉ là những người bình thường. Chẳng hiểu sao việc chúng tôi yêu nhau lại bị người khác để ý, soi mói nhiều như thế. Tôi không bao giờ quan tâm đến quá khứ của đối phương. Bởi chẳng ai là người hoàn hảo cả. Mình càng để ý thì người ta cũng sẽ để ý ngược lại mình. Điều nên lưu tâm nên là thực tại thì hơn" - Đàm Thu Trang cho biết.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp showbiz nhưng anh chưa xác định mối quan hệ nào nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link