Hà Nội: Cháy xưởng gỗ lúc nửa đêm

( PHUNUTODAY ) - Vào khoảng 0h45 ngày 21/4, tại nhà xưởng chứa gỗ nằm trong ngách 115/35, phố Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã bất ngờ xảy ra đám cháy lớn.

 Thời điểm xảy ra cháy, nhiều công nhân đang sinh sống tại đây phát hiện khói và lửa bùng lên tại khu vực 1 nhà xưởng và lan nhanh chóng. Ngay sau đó mọi người liên lạc với lực lượng chữa cháy và nhanh chóng di chuyển đồ đạc ra ngoài.

Nhận thông tin, Phòng cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội) huy động 6 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Trao đổi với PV, một cán bộ chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho hay, khu vực xảy ra hỏa hoạn tương đối rộng, nhiều nhà xưởng nằm sát nhau.

Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người

Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người

"Lực lượng chữa cháy có mặt khống chế ngọn lửa kịp thời nên diện tích xưởng bị cháy lan khoảng hơn 110 m2. Không có thiệt hại về người, thiệt hại tài sản chưa được thống kê", cán bộ này nói.

Khu xưởng bị cháy là một xưởng chứa gỗ và đồ điện tử, diện tích khoảng 500m2. Đến 3h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế và dập tắt. May mắn là vụ cháy không gây thương vong về người, tuy nhiên gần 100m2 kho xưởng cùng đồ đạc, vật liệu trong kho đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng phối hợp điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link