Hà Nội: Đang ở nhà nghỉ, cô gái bất ngờ bị bắt trói

( PHUNUTODAY ) - Thấy có tiếng gõ cửa, tưởng nhân viên nên chị L mở khoá thì bất ngờ bị 1 đối tượng lạ mặt xông vào khống chế.

Ngày 22/5, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đã giải cứu một cô gái bị đối tượng lạ mặt bắt trói, đe doạ trong nhà nghỉ.

Theo đó, khoảng 6h30 ngày 21/5, Công an quận Long Biên nhận được tin báo tại nhà nghỉ H (phường Phúc Đồng, Long Biên) có một cô gái trẻ đang bị đối tượng nam giới dùng dây trói vào thành cầu thang trên tầng 4.

co-gai-bi-troi-trong-nha-nghi-1

Hiếu có biểu hiện bất thường ngay cả khi được đưa về cơ quan công an.

Đối tượng này trên tay còn cầm dao và bình bọt cứu hoả để đe doạ mọi người cũng như doạ hành hung cô gái.

Tại hiện trường, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an quận Long Biên đã phối hợp với các đơn vị sở tại một mặt thương lượng, thuyết phục đối tượng trên, một mặt tính toán phương án giải cứu đảm bảo an toàn tuyệt đối tính mạng con tin.

Khi lực lượng công an đến hiện trường, gã trai vẫn đang khống chế cô gái ở tầng 4 của nhà nghỉ H., lăm lăm bình bọt đe dọa sẽ đập con tin nếu ai xông vào. Trước đó, tên này đã phun gần hết bọt trong bình cứu hỏa.

Một mặt vận động, thuyết phục đối tượng không thực hiện hành vi manh động, các lực lượng Công an quận Long Biên đã tính toán kế hoạch khống chế đối tượng sao cho đảm bảo tuyệt đối an toàn đối với cô gái trẻ vẫn đang bị khống chế. Sau chừng 30 phút thương thuyết, trong tích tắc đối tượng mất chú ý, các trinh sát đã áp sát, quật ngã, tước hung khí của tên này. Cô gái trẻ được đảm bảo an toàn.

Theo cơ quan công an, danh tính đối tượng có hành vi manh động là Trần Trọng Hiếu (SN 1982, có 1 tiền sự đi cai nghiện bắt buộc, nhà ở xã Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội). Cô gái trẻ bị khống chế tên là Lan, trú ở quận Long Biên.

Đại diện Công an quận Long Biên cho biết, quá trình khống chế chị Lan cho đến khi bị đưa về cơ quan công an, đối tượng Hiếu có biểu hiện bất thường về tâm lý. Vụ việc đang được Công an quận Long Biên lập hồ sơ xử lý theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn