Nữ diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long ký" nhập viện cấp cứu, mất con vì mang thai ngoài tử cung

( PHUNUTODAY ) - An Dĩ Hiên đã phải nhập viện và phẫu thuật khẩn cấp do mang thai ngoài tử cung. Nữ diễn viên đau đớn vì mất con.

Theo một nguồn tin mới nhất, An Dĩ Hiên được chồng đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng và ra máu liên tục. Tại đây, các bác sĩ phát hiện nữ diễn viên "Tân tây du ký" đã mang thai ngoài tử cung và phải mổ khẩn cấp. Sau ca phẫu thuật kéo dài gần 2 tiếng, An Dĩ Hiên đã qua cơn nguy hiểm.

An Dĩ Hiên phải nhập viện cấp cứu

An Dĩ Hiên phải nhập viện cấp cứu

Tối 22/3 vừa qua, trên trang Weibo cá nhân, An Dĩ Hiên chia sẻ một vài bức ảnh nằm viện trong trạng thái tay phải truyền dịch. Không đề cập tới chuyện mang thai ngoài tử cung, nữ diễn viên chỉ tiết lộ rằng, "Bác sĩ nói rằng tình huống này có thể đe dọa tính mạng, bởi vậy tôi đã được tiến hành tiểu phẫu. May mắn, mọi thứ đều ổn. Chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là tôi có thể trở lại cuộc sống bình thường".

An Dĩ Hiên cũng xin lỗi vì phải hủy các hoạt động ở Lan Châu và Tây An vào cuối tuần. Nữ diễn viên mong mọi người không đồn thổi về tình trạng của cô và cũng đừng quá lo lắng.

Cùng với đó, đại diện An Dĩ Hiên cho hay: “Hiện giờ, chúng tôi không thể chia sẻ thêm nhiều điều. Lúc này, cô ấy cần nghỉ ngơi”. Sina cho hay gia đình An Dĩ Hiên rất buồn khi biết cô mất em bé. Ở tuổi 38, việc cô mang thai là điều không dễ dàng.

Vợ chồng An Dĩ Hiên

Vợ chồng An Dĩ Hiên

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Đài Loan một thời. Sau khi sang Đại lục phát triển, cô gây chú ý nhờ vai diễn trong Tây du ký và Ỷ Thiên Đồ Long ký. Vài năm trở lại đây, sự nghiệp cô chững lại đáng kể. An Dĩ Hiên không được các đạo diễn o bế như trước.

Năm 2017, cô kết hôn với Trần Vinh Luyện. Anh là doanh nhân trẻ thành đạt, hoạt động kinh doanh sòng bạc tại khu vực Macau và Đại lục. Theo báo chí Trung Quốc, doanh nhân họ Trần sở hữu khối tài sản hơn 10 tỷ NDT (tương đương 1,45 tỷ USD).

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn