Hồ Ca là ai?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ca, một nam diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Hoa ngữ. Với một vẻ bề ngoài đẹp trai, tính cách hiền lành nhưng con đường tình duyên lại khá trắc trở.

Hồ Ca là ai?

Hồ Ca (sinh năm 1982) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 với bộ phim Bồ công anh

085239_a7

Nhưng anh chỉ thật sự nổi tiếng sau bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 1, đóng cùng "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. 

Sự nghiệp của Hồ Ca sau đấy cũng nhanh chóng mở rộng và trở thành ngôi sao đình đám của showbiz.

Trong suốt 13 năm nghiệp diễn, Hồ Ca từng đóng nhiều phim, trải nghiệm qua không ít hình tượng nhân vật khác nhau. 

d597c694-449b-4d72-8a61-4504977f8902

Hồ Ca được yêu thích qua các bộ phim như Tiên kiếm kỳ hiệp (phần 1 và 3), Thiên ngoại phi tiên, Thần thoại, Hiên Viên Kiếm, Lang Nha Bảng,… nhưng đa phần phim mà anh đóng đều không có kết thúc hậu. 

Cũng chính từ đó mà Hồ Ca bị gán cho cái danh "chàng trai của những cái kết buồn".

Bộ phim tạo nên tên tuổi cho Hồ Ca – Tiên kiếm kỳ hiệp 1 cũng từng khiến khán giả rơi không ít nước mắt vì câu chuyện tình buồn của 2 nhân vật chính Lý Tiêu Dao và Triệu Linh Nhi (do Lưu Diệc Phi đóng). 

Lý Tiêu Dao và Triệu Linh Nhi đến bên nhau nhưng họ gặp phải không ít những gian nan thử thách. Cứ ngỡ mọi khó khăn đã qua thì có thể bên nhau thì đến cuối cùng Linh Nhi cũng lại ra đi. 

nam-than-ho-ca-la-ai-ea18ce9564a2395e44adcdc6dbdecd33

Người yêu, người thân và bạn bè đều lần lượt ra đi, Lý Tiêu Dao sống một mình và nuôi con gái của mình với Linh Nhi.

Tiên kiếm kỳ hiệp 1 vừa kết thúc chưa lâu, Hồ Ca lại có thêm một chuyện tình buồn khác trong Liêu Trai (phần Nhiếp Tiểu Thiện). 

Câu chuyện tình giữa người và yêu vốn dĩ không có kết quả và đến cuối cùng, khán giả cũng chỉ có thể tiếc thương cho cặp đôi này.

Không dừng lại ở đó, Hồ Ca vẫn tiếp tục xuất hiện trong nhiều những bộ phim kết thúc buồn khác như Thiên ngoại phi tiên, Đừng yêu tôi, Thần thoại, Hiên Viên Kiếm

Những nhân vật mà Hồ Ca đóng đến cuối cùng vẫn chì là cô đơn một mình, may mắn thì có thêm một đứa con nữa.

Năm 2015 vừa rồi, Hồ Ca lại tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong showbiz với 3 bộ phim là Kẻ ngụy trang, Lang Nha Bảng và Tháng ngày tươi đẹp

Trong Lang Nha Bảng, tuy đoạn tình của nhân vật Mai Trường Tô do Hồ Ca đóng và Nghê Hoàng Quận chúa (Lưu Đào đóng) không được thể hiện nhiều nhưng cái kết phim vẫn khiến người ta đau lòng. 

Mai Trường Tô quyết định ra chiến trường giết giặc và cuối cùng hy sinh, để Nghê Hoàng tiếp tục chờ đợi trong nỗi đau không nguôi.

Mẫu số chung cho những người tình của Hồ Ca, từ thị phi đến chân tình, đều là những mỹ nhân có nét đẹp trong sáng, dễ thương.

Lưu Diệc Phi

Người tình “tin đồn” đầu tiên của Hồ Ca là Lưu Diệc Phi, khi cả hai người cùng tham gia phim Tiên kiếm kỳ hiệp. Vào năm 2003, cả hai là những ngôi sao trẻ nên rất tâm đầu ý hợp trên phim trường. Chuyện tình dễ thương trong phim cũng góp phần khiến khán giả mong muốn đôi trẻ nên đôi thành cặp. Hồ Ca dành nhiều lời khen cho sự cầu thị, nghiêm túc trong công việc của Lưu Diệc Phi. Trong một chương trình truyền hình, Hồ Ca không ngần ngại chia sẻ, anh thích mẫu con gái dịu dàng, đáng yêu, nhẹ nhàng như Lưu Diệc Phi.

Đến nay, dù chuyện phim giả tình thật đã lùi vào quên lãng, nhưng khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh đẹp đôi của Hồ Ca – Lưu Diệc Phi. Cả hai được coi là một trong những cặp đôi tạo được sự đồng điệu lớn về ngoại hình, diễn xuất cũng như tính cách.

 

Tiết Giai Ngưng

Năm 2004, Tiết Giai Ngưng và Hồ Ca quen biết sau khi hợp diễn trong Thiên hạ vô song, tuy nhiên, phải đến năm 2006 mới chính thức hẹn hò. Cô được cho là người đã trực tiếp chăm sóc và động viên anh khi Hồ Ca bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào hồi năm 2007. Thậm chí, Tiết Giai Ngưng đã ngừng hẳn 1 năm công việc để lo cho Hồ Ca.

Tuy nhiên, mối tình chị em này kết thúc không lâu sau đó. Giới truyền thông nhiều lần “giăng bẫy” câu hỏi để phỏng vấn Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng, thì nhận được câu trả lời từ phía người nữ: “Chuyện đã qua khiến tôi mất quá nhiều thời gian. Giờ đây, tôi muốn dồn tất cả công sức của mình vào công việc”.

Tuy nhiên, vào thời điểm 2008, theo như báo giới, Hồ Ca từng nói, người khiến anh khó quên nhất chính là Tiết Giai Ngưng.

Trần Tử Hàm

Tin đồn tình cảm của Hồ Ca và Trần Tử Hàm xảy ra khi cả hai cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim có đề tài xuyên không Thần thoại. Tấm tình của Lữ Hậu (Trần Tử Hàm) dành cho Dịch Tiểu Xuyên (Hồ Ca) – chàng trai ngược từ thế kỷ 21 về triều đại nhà Hán, vừa yêu vừa hận, khiến khán giả không khỏi thích thú. Trần Tử Hàm mạnh mẽ, quyến rũ, bên cạnh Hồ Ca thư sinh, ngọt ngào tạo nên một hiệu ứng tốt tới khán giả. Theo nguồn tin từ đoàn làm phim, Hồ Ca và Trần Tử Hàm rất thân nhau trên trường quay và từ đó, thân thiết ra cả ngoài đời. Nhưng không có bằng chứng nào cho thấy cả hai đã thực sự hẹn hò.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng góp mặt vào danh sách người yêu thị phi của Hồ Ca sau khi cùng tham gia diễn xuất trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Câu chuyện tình đáng yêu, dễ thương của cả hai trên phim đã chiếm trọn được cảm tình của không ít khán giả, và nhiều người cho rằng vào khoảng năm 2008-2009, cả hai đã hẹn hò.

Hồ Ca thường gọi Dương Mịch một cách trừu mến là “tiểu nha đầu”, chăm sóc cô tận tình như người tình bé nhỏ. Trên phim trường, cả hai thân mật chơi đùa một cách tự nhiên, khiến báo giới không khỏi chú ý. Tuy nhiên, sau khi Dương Mịch công khai chuyện tình cảm với Lưu Khải Uy thì câu chuyện tình thật giả khó phân này cũng đi tới hồi kết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn