Cuộc sống về cô bạn thân nóng bỏng Trà My Angel của Hoàng Thùy Linh bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Trà My Angel - cô bạn thân một thời của Hoàng Thùy Linh trong nhóm nhạc 'Thiên thần' bây giờ ra sao?

tra my angel ban than hoang thuy linh (1)
"Thiên thần" từng là một nhóm nhạc nữ đình đám của thủ đô Hà Nội giai đoạn từ năm 2003 - 2005 khi sở hữu 3 giọng ca xinh đẹp, tiềm năng là: Hoàng Thùy Linh, Trà My Idol và Trà My Angel. 
tra my angel ban than hoang thuy linh (3)
Trà My Angel có 7 năm được đào tạo ca hát chuyên nghiệp ở trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và từng đạt giải nhất cuộc thi "Ban nhạc học sinh - sinh viên" tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002. Tuy nhiên, cô chỉ hoạt động với nhóm được 3 năm, sau đó tách ra thành lập thêm 1 nhóm mới và quyết định đi hát solo.
tra my angel ban than hoang thuy linh (2)
Trong suốt quá trình đi hát solo, Trà My Angel được biết đến với bài hit 'Em muốn'. Sau khi nổi lên với ca khúc này, cô cũng nhận được giải thưởng "Album được khán giả yêu thích nhất" trong chương trình "Album Vàng" 2009.
tra my angel ban than hoang thuy linh (5)
 Đến năm 2011, Trà My Angel phát hành thêm album vol 3 với dòng nhạc pop dance thời thượng, sôi động. Nhiều người cho rằng, Trà My Angel đang 'bắt chước' cô bạn thân Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, cô đã trần tình: "Đây là dòng nhạc thịnh hành trên thế giới, nếu nói bị ảnh hưởng thì tôi ảnh hưởng từ các giọng ca quốc tế chứ không bắt chước ca sĩ nào trong nước cả".
tra my angel ban than hoang thuy linh (7)
 Tuy nhiên, sau đó 1 năm, cô bắt đầu hạn chế hoạt động nghệ thuật và vắng bóng dần trên các sân khấu biểu diễn.
tra my angel ban than hoang thuy linh (8)
Hiện tại, cô bạn thân một thời của Hoàng Thùy Linh đã lập gia đình và sinh con đầu lòng. Có lẽ, khi có gia đình, bạn Hoàng Thùy Linh đã ngừng mọi hoạt động để tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh? 
tra my angel ban than hoang thuy linh (9)
 Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trà My Angel từng trả lời: "Nhưng nếu đổi vế, nhận được điều ước đánh đổi vị trí diva để có cả gia đình, cả tình yêu..., tôi xin nhận ngay lập tức. Cho dù tôi có là diva của làng nhạc Việt hoặc thậm chí là quốc tế nhưng sau ánh hào quang ấy, tôi phải trở về một căn nhà lạnh lẽo, sống cuộc đời cô đơn, không gia đình, không tình yêu , không ai cùng chia sẻ thì đúng là cái giá quá đắt. Với tôi, điều quan trọng nhất trong cuộc sống không phải là danh vọng mà chính là mái ấm gia đình".
tra my angel ban than hoang thuy linh (10)
 Nhan sắc hiện tại của Trà My Angel vẫn cô cùng xinh đẹp và trẻ trung.
tra my angel ban than hoang thuy linh (11)
 Hình ảnh Trà My Angel mang bầu.

 Xem thêm:

1. Hé lộ cuộc sống hiếm biết của 'Giáo sư Xoay' - người viết kịch bản Táo quân

2. Lộ diện chân dung bạn trai đại gia của siêu mẫu Thanh Hằng?

3. Hé lộ hình ảnh hiếm về đám cưới con trai thứ 2 nhà Tân Hoàng Minh

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn