Tử vi mới nhất 12 con giáp 8/10/2017: Con giáp có CÁT TINH soi chiếu, cầu tài được tài cầu phúc được phúc

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay cuối tuần, áp lực công việc đối với những con giáp này không nhiều lại có cát tinh soi chiếu nên làm gì khác cũng thuận lợi.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/10/2017

Hôm nay, con giáp tuổi Tý đón tin vui trong công việc, sự nghiệp. Có quý nhân nâng đỡ nên bạn làm gì cũng trôi chảy thuận lợi mà không phải lo lắng gì.

Vốn là người thông minh, lanh lẹ nên khi có người giúp sức thì mọi chuyện của tuổi Tý càng thêm thuận lợi. Tuy nhiên nếu ỉ lại bạn sẽ gặp những trắc trở không đáng có trong thời gian tới.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/10/2017

Xem tử vi 12 con giáp cho thấy đây là ngày mà tuổi Dần sẽ gặp được may mắn trong công việc. Con giáp này năng động, linh hoạt, thích ứng được với nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau. Thế nên nguồn tài lộc dồi dào.

14

Về chuyện tình cảm của tuổi Dần khá bình yên song nếu bạn không biết trân trọng nửa kia thì dù sau này có nhiều tiền đến mấy cũng không thể mua được tình yêu.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/10/2017

Nhờ cát tinh soi chiếu nên vận trình công việc, sự nghiệp của tuổi Ngọ hôm nay khá thuận lợi. Không những thế, bản mệnh là người lương thiện, không màng danh lợi, những việc bạn làm không hoàn toàn vì lợi ích mà là vì bạn muốn thể hiện mình thực sự là người có năng lực.

Trong chuyện tình cảm bạn chỉ cần nhún nhường một chút là mọi thứ trở nên hài hòa.

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/10/2017

Tuổi Hợi được quý nhân nâng đỡ, vận trình tài lộc khởi sắc trông thấy. Bạn có tài năng lại nhanh nhạy với thời cuộc nên đưa ra được những quyết định đúng đắn, nắm bắt xu hướng tốt, nhờ đó mà có nguồn thu không tồi.

Còn phương diện tình cảm hôm nay của bạn có đôi phần khúc mắc. Bạn cần để tâm chuyện này tốt hơn nếu không muốn mọi thứ bùng cháy. Đừng để thời gian làm cho tình cảm phai nhạt, đến lúc hối cũng chẳng kịp.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT