Hà Nội: “Xế xịn” bung nắp cabin, hàng trăm quả dưa rơi vãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn khiến nắp cabin của ô tô bị bung ra ngoài, hàng trăm quả dưa bị rơi vãi, nát dọc đường. Rất may, không có người nào bị thương vong.

Vào khoảng 9h (17/5), tại  đường Mễ Trì – Nam Từ  Liêm – Hà Nội (sát cạnh công an phường Mễ Trì) đã xảy ra vụ tai nạn giữa chiếc ô tô Lexus mang biển kiểm soát 30M – 9348 và chiếc xe máy mang biển kiểm soát 22F1 – 040.91. Vụ tai nạn khiến nắp cabin của ô tô bị bung ra ngoài, hàng trăm quả dưa bị rơi vãi, nát dọc đường. Rất may, không có người nào bị thương vong.

Hàng trăm quả dưa bị rơi vãi và nát sau khi bị tai nạn.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời điểm trên, chiếc xe ô tô đang rẽ phải theo hướng chạy về Mỹ Đình thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy đang chở dưa. Ngay lập tức, chiếc xe máy bị ngã xuống đường, hàng trăm quả dưa hấu bị văng ra ngoài giỏ và nát bét. Rất may, người điều khiển xe máy chỉ bị xây xước nhẹ và đứng dậy được để dựng xe máy lên. Đầu xe của chiếc xe ô tô thì bị bung ra ngoài và vỡ nát một số chỗ.

Nắp cabin của chiếc xe "xế xịn" bị văng ra ngoài.

Theo quan sát của PV tại hiện trường tai nạn, nhiều quả dưa hấu bị rơi vãi và nát, chiếc xe máy không bị hư hại nặng, nắp cabin của chiếc ô tô bị văng ra khoảng 3m. Rất may, vụ tai nạn đã không có ai bị thương. Lực lượng công an cũng đã có mặt ngay tại hiện trường để giải quyết, phân luồng giao thông.

Hiện lực lượng công an vẫn đang tiến hành kiểm tra hiện trường và xác minh nguyên nhân.

Theo: