Hà Tăng cũng "bị" Hạ Vi đối xử thế này, Cường Đô la được minh oan?

( PHUNUTODAY ) - Dù đang ở cữ con thứ hai nhưng Tăng Thanh Hà vẫn bị người này "bỏ theo dõi" trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

 Mới đây nhất, cộng đồng mạng phát hiện Hạ Vi bỗng bỏ theo dõi Cường Đô la và một số nghệ sĩ trong làng giải trí trên trang cá nhân Instagram. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ hơn cả chính là việc "mỹ nhân vạn người mê" cũng "unfollow" cả Tăng Thanh Hà. Không ít người tỏ ra hoang mang và đồn đoán rằng, có lẽ nào những ai liên quan đến chàng đại gia phố núi cũng bị chung "số phận" như vậy. Được biết, "ngọc nữ" màn ảnh Việt từng là tình cũ của vị doanh nhân sinh năm 1982 này.

ha-vi-phunutoday1

Tháng 3/2016, Hạ Vi công khai theo dõi instagram của "đàn chị" Tăng Thanh Hà- tình cũ Cường Đô la. Nhưng tới thời điểm hiện tại, cô lại "unfollow". 

 Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng trong khoảng thời gian gần đây, có thể thấy Tăng Thanh Hà đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của mình khi về làm dâu một gia đình danh giá và quyền lực. Ai cũng ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Cụ thể như, Tăng Thanh Hà lấy chồng con nhà danh giá, đẹp trai, thành đạt và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, sinh con trai kháu khỉnh và thường có những chuyến dạo chơi, chu du khắp thế giới.

Trước đó, Tăng Thanh Hà chia sẻ dòng trạng thái: "Mẹ ở với anh thì em khóc, ở với em thì anh khóc. Cứ mỗi lần nghe tiếng em, anh lại gọi mama, sợ mẹ bỏ đi. Mỗi đêm, mẹ chạy đi chạy lại không biết bao nhiêu lần. Thương hai cục kim cương của mẹ quá. Cảm ơn papa nhiều lắm đã chăm và chơi với anh suốt".

con-ga-i-ha-ta-ng-1471-1489800570-1038-phunutoday

 Tăng Thanh Hà khoe cô đã hạ sinh con gái thứ hai

Dòng trạng thái này thay thông báo nữ diễn viên đã sinh con thứ hai. Hà Tăng nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp như Hoa hậu Ngọc Diễm, người mẫu Xuân Lan, diễn viên Gia Bảo, Nghệ sĩ Ưu tú Linh Nga... Người mẫu Thanh Hằng viết: "Chúc mừng mẹ tròn con vuông muội nha". Trong khi đó, Thân Thúy Hà, bạn thân người đẹp, hóm hỉnh cho rằng Hà Tăng sẽ mau chóng lấy lại vóc dáng như xưa nhờ bận rộn chăm sóc con nhỏ...

Có lẽ Tăng Thanh Hà là người phụ nữ hạnh phúc nhất "thế giới", được chồng yêu thương, chiều chuộng và được sống trong một đại gia đình quyền quý, danh gia vọng tộc. Còn điều gì có thể đẹp hơn thế nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn