Vụ bé 9 tuổi bị bố bạo hành bằng dây điện: Quyết định bất ngờ của người mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trong sáng 15/12, chị L. đã hoàn tất hồ sơ hòa giải bên công an huyện Đông Anh. Lý do rút đơn, theo người mẹ 31 tuổi này, anh Long dù sao cũng là bố của 2 con chị. Hơn nữa, anh Long cũng đã nhận lỗi và cho biết, bản thân lúc đó quá nóng mà "mất khôn".

Báo Người đưa tin đăng tải, liên quan tới sự việc bé Tr.D.N. (đang học lớp 4, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội) bị bố ruột đánh đập dã man, sáng 15/12, chị Phạm Thị L. (mẹ bé N.) cho biết, đã ký đơn, chấp nhận hòa giải, không truy cứu trách nhiệm hình sự với chồng cũ. Bên cạnh đó, chị L. cũng không đề nghị công an khám thương tật, giám định tỉ lệ phần trăm thương tích đối với con trai.

Trong sáng 15/12, chị L. đã hoàn tất hồ sơ hòa giải bên công an huyện Đông Anh. Lý do rút đơn, theo người mẹ 31 tuổi này, anh Long dù sao cũng là bố của 2 con chị. Hơn nữa, anh Long cũng đã nhận lỗi và cho biết, bản thân lúc đó quá nóng mà "mất khôn".

"Tôi mong sự việc vừa rồi chồng cũ tôi sẽ hiểu ra được vấn đề và sửa chữa sai lầm chứ không muốn đẩy anh ta vào vòng lao lý", chị L. nói.

Anh Long cũng viết tường trình và cam kết từ nay không xâm phạm đến danh dự, sức khỏe của cháu N. và chị L.

Hiện nay, vết thương của cháu N. đã được chữa trị, không gây nguy hiểm; tâm lý cháu N. cũng ổn định. Cháu N. đã được đón về ở với chị L. tại quận Bắc Từ Liêm theo sự thỏa thuận của chị L. và anh Long.

be-9-tuoi-bi-bo-bao-hanh-bang-day-dien-phunutoday.vn-2

 Mẹ trai 9 tuổi bị bố bạo hành bằng dây điện quyết định hòa giải

Theo thông tin trên Khám phá, trước đó, cháu Trần Duy N. (9 tuổi) trong thời gian ở với bố đã bị bố đánh đập khiến cơ thể chi chít vết thương. Ngay sau khi phát hiện sự việc, mẹ cháu N. là chị Phạm Thị L. đã đến đón con về nhà ngoại để chăm sóc, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Sau khi sự việc được trình báo, phía cơ quan chức năng đã thăm hỏi sức khỏe cháu N. đồng thời cách ly cháu N. ra khỏi bố để cháu được an toàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn