Hạ Vi "bí mật" làm điều này để "gửi ẩn ý" đến Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bị bắt gặp âm thầm vào nhà Cường Đô la.

Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân: "Wish to go to the past" (tạm dịch: Muốn trở về quá khứ). Dòng trạng thái của Hạ Vi nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

ha-vi-1

 

ha-vi-2

Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Từ khi bị bắt gặp ở nhà Cường Đô la mỗi trạng thái của cô Tấm đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong suốt thời gian qua chuyện tình cảm của Hạ Vi và "đại gia phố núi" luôn gặp trục trặc "hợp rồi tan" khiến cộng đồng mạng khó hiểu.

Sau khi ly hôn Hồ Ngọc Hà, mối quan hệ của Cường Đô La và nữ diễn viên trẻ được phát hiện khi họ công khai ảnh chụp chung trên trang cá nhân vào tháng 10/2015. Ban đầu là những hình ảnh chụp giấu mặt và sau đó họ công khai cùng xuất hiện trong đám cưới một người bạn.

Chuyện tình của Hạ Vi và Cường Đô La nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng từ khi cả hai công khai mối quan hệ vào cuối năm 2015. Cặp đôi thi thoảng mới sóng đôi tại các sự kiện showbiz nhưng vẫn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp trên trang cá nhân. Cường Đô La từng khen bạn gái 9X rất xinh đẹp và gửi đến cô những lời yêu thương: "I'm always think of you whenever I need to make a decision... I love you!" (Anh luôn nghĩ về em bất cứ khi nào anh cần đưa ra một quyết định. Anh yêu em!). Với riêng Hạ Vi, cô thích cách bạn trai lắng nghe, làm cho cười và khiến cô có cảm giác che chở. Tuy nhiên, trong gần hai năm qua Hạ Vi và Cường Đô La nhiều lần vướng tin đồn đổ vỡ tình cảm. Họ thỉnh thoảng lại hủy kết bạn hay theo dõi nhau trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn