Hạ Vi buộc phải nói điều này với Cường Đô la trước khi chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, sau khi dân mạng xôn xao bởi động thái dứt khoát của cả hai, Hạ Vi bất ngờ chia sẻ một trạng thái khó hiểu trên trang cá nhân. Hạ Vi chia sẻ: “Đẹp mà có người yêu là bình thường. Xấu mà vẫn có người yêu thì là gì nhỉ?”.

ha-vi-1

 

ha-vi-2

Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong phần trả lời bạn bè, Hạ Vi cũng cho biết cô đang buồn chán và đừng nhắc tới tình yêu nữa. Vì vậy, nhiều cư dân mạng cho rằng Hạ Vi và Cường Đô la đang ‘thực sự có chuyện”. Tuy nhiên, cả hai từ chối chia sẻ thẳng thắn về thông tin trên.

Trước đó, các fan vô tình nhận ra Cường Đô La và Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Hành động này đã khiến nhiều người cho rằng cặp đôi này đã đường ai nấy đi.

ha-vi-3

Hạ Vi và Cường Đô la hủy kết bạn.

Không chỉ vậy, những hình ảnh có chút liên quan với Cường Đô La trên Facebook cũng đều được Hạ Vi xóa sạch. Bức ảnh bó hoa gần đây nhất Hạ Vi khoe ngày 9/3 được cho là của Cường Đô La tặng cũng bị người đẹp này "xóa sổ".

Hạ Vi và Cường Đô La lấp lửng chuyện đến với nhau từ tháng 10/2015, sau hơn 1 năm yêu nhau cả hai được nhiều người ủng hộ. Gần đây, doanh nhân phố núi khá thân thiết với vợ cũ Hồ Ngọc Hà, cặp đôi hay gặp gỡ để chiều lòng bé Subeo.

Cặp đôi Cường Đô La - Hạ Vi từng rộ lên tin đồn chia tay trước đó nhưng vào ngày 8/3 vừa qua, nữ diễn viên gốc Hải Phòng bất ngờ khoe bó hoa tươi tắn đến từ bạn trai đã nhiến nhiều người cho rằng cặp đôi vẫn hạnh phúc. Gần đây, mỹ nữ của "Tấm Cám: chuyện chưa kể" được cho là gầy đi và xuống sắc trông thấy.

Theo:  khoevadep.com.vn