Hạ Vi chia tay Cường Đôla, Hà Hồ liên tục có động thái lạ

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà dành cho bức ảnh Subeo giống Cường Đô la một vị trí đặc biệt..

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hình ảnh cô để mặt mộc, chụp hình nhắng nhít bên con trai Subeo. Điều này thu hút sự chú ý không nhỏ của cư dân mạng.

ho-ngoc-ha-phunutoday 1

 Khoảnh khắc đời thường của Hồ Ngọc Hà và Subeo.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra, trong khi những hình ảnh khác đều được Hà Hồ ghép chung vào 1 khung và đưa lên mạng cùng lúc, thì chỉ có duy nhất 1 tấm hình được nữ ca sĩ đăng tải riêng vào lần tiếp theo. Qua hình ảnh có thể thấy Subeo khi ấy trông rất giống Cường Đôla.

Một người dùng mạng bình luận, “Cũng mặt dài rồi da ngăm ngăm, ảnh này Subeo giống bố quá”.

ho-ngoc-ha-phunutoday 2

 Hình ảnh được Hà Hồ đăng riêng.

Nếu để ý có thể nhận thấy, từ khi Cường Đôla và Hạ Vi đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà cũng liên tục có những động thái khơi gợi đến hình ảnh của anh trong cuộc sống của mình.

Như trong đêm nhạc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vừa qua, tiếp tục màn kể chuyện tình buồn, Hồ Ngọc Hà đã nhắc đến câu chuyện mình bị phụ tình của 8 năm về trước.

ho-ngoc-ha-phunutoday 3

 Hồ Ngọc Hà thường xuyên kể chuyện tình buồn trong các đêm nhạc.

Cô chia sẻ thêm, để quên chuyện buồn, cô đã nhận lời sang Mỹ lưu diễn 2 tháng. Trên chuyến bay hơn 16 tiếng, nữ ca sĩ chỉ nghe ca khúc 'Nếu em được lựa chọn' và khóc thút thít trong im lặng vì không muốn xấu hổ với những người xung quanh. Dù không nói danh tính người nhắc đến trong câu chuyện,  nhưng với mốc thời gian 8 năm được tiết lộ, khán giả có thể nhanh chóng hiểu, người Hồ Ngọc Hà muốn nói tới chính là Cường Đô la. Bởi lẽ hiện nay, bé Subeo đã lên 6.

Còn nhớ, Cường Đôla cũng đã từng khẳng định, mối quan hệ khi ấy của anh và Hà Hồ đã kéo dài hơn 7 năm trong một bài viết, thể hiện tình cảm của mình dành cho cô.

Anh viết trên trang cá nhân: “Dear vợ yêu! Mới đây đã hơn 7 năm rồi, biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều…vậy là tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết…”.

ho-ngoc-ha-phunutoday 4

 Hình ảnh dược Cường Đôla chi sẻ trên trang cá nhân khi hai người còn mặn nồng

Qua đó, Hồ Ngọc Hà đã chứng minh cho công chúng thấy, dù đang công khai chuyện tình cảm bên Chu Đăng Khoa, nhưng hình bóng của Cường Đô la vẫn luôn xuất hiện trong cuộc sống và tâm trí của "Nữ hoàng giải trí".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link