Hạ Vi có thật sự hạnh phúc từ khi yêu Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hạ Vi lại cập nhập trạng thái bất thường trên trang cá nhân.

Mới đây, Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đầy bất thường kể từ khi bức ảnh chụp cô xuất hiện tại nhà Cường Đô la bị rò rỉ. Rất nhiều người cho rằng Hạ Vi và Cường Đô la đã bí mật quay trở về bên nhau như những lần giận dỗi khác. Tuy nhiên, theo dõi trang cá nhân cô Tấm vẫn liên tục chia sẻ những dòng tâm trạng đầy cảm xúc.

ha-vi-1

 

ha-vi-2

Tâm trạng bất thường của Hạ Vi từ khi bị rò rỉ ảnh xuất hiện ở nhà Cường Đô la.

Chuyện tình của Cường Đô la và Hạ Vi ngày càng khiến cộng đồng mạng khó hiểu khi 2 người vẫn gặp gỡ nhưng lại hay giận hờn.

Trong suốt 2 năm yêu nhau, cặp đôi này có khá nhiều lần giận dỗi, đóng rồi lại mở tài khoản cá nhân. Đúng như trong bài báo Hạ Vi từng chia sẻ: “Em và anh Cường cãi nhau suốt à. Trước cũng nghĩ chắc không vấn đề gì đâu, nhưng thật ra 8X-9X cũng khác nhau khá nhiều đấy. Quan niệm sống, môi trường, trải nghiệm...”. Chưa nói đến độ tuổi, việc Hạ Vi yêu một người quá nổi tiếng và tai tiếng như Cường đô la đã tiềm ẩn sự phức tạp. 

Hạ Vi từng chia sẻ, cô yêu Cường đô la không phải vì anh là đại gia, lại càng không quan tâm đến hoàn cảnh riêng tư của anh. Cô ấn tượng ở đại gia phố núi bởi sự tự tin, ăn nói có duyên, sâu sắc và có sức hút. Thế nhưng, việc ở bên cạnh một người mà người cũ luôn hiện diện thực sự không phải là sự dễ dàng cho một cô gái trẻ như Hạ Vi. Ở trong mối quan hệ ấy, cô từng không ít lần tổn thương khi luôn bị so sánh với Hồ Ngọc Hà và Cường đô la, rằng cô được biết đến là nhờ Cường đô la, nhưng xét về tài năng và nổi tiếng thì khó lòng vượt qua Hồ Ngọc Hà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn