Hạ Vi "tiều tuỵ" đến "xót lòng" khi Cường Đô la về bên Hồ Hà?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh mới của Hạ Vi khi xuất hiện khiến không ít người nhói lòng.

Tối 22/3, Hạ Vi tham dự sự kiện ra mắt một bộ phim cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cô xuất hiện một mình trên thảm đỏ, diện trang phục có phần chững chạc so với tuổi, vóc dáng gầy gò.

ha-vi-1

 

ha-vi-2

Hạ Vi gầy gò khiến không ít người xót lòng.

Trước đó, sáng 18/3 một người bạn của Hà Hồ chia sẻ hình ảnh đi ăn đêm cùng nữ ca sĩ và doanh nhân Quốc Cường. Trong ảnh, ca sĩ mặc giản dị, ngồi đối diện với chồng cũ. Trước đó, cô cũng tỏ ra thoải mái khi tạo dáng để bạn chụp hình lúc bước xuống xe.

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người chúc mừng nữ ca sĩ vì vẫn giữ được tình bạn với chồng cũ sau khi đã ly dị.

Về phần Hạ Vi, trước tin đồn đại gia Nguyễn Quốc Cường nối lại tình xưa với Hà Hồ, Hạ Vi mặc dù không công khai lên tiếng nhưng mới đây trên trang cá nhân cô đăng tải hình ảnh gợi cảm trong thân hình mảnh mai. Cùng với đó là dòng trạng thái bằng tiếng Anh tạm dịch: “Thư giãn. Đã qua rồi”.

Hạ Vi chỉ có thể "thở phào nhẹ nhõm" khi Hồ Ngọc Hà lên tiếng thanh minh cho cuộc hẹn hò giữa cô và Cường Đô la. Nữ ca sĩ “What is love” bày tỏ: "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì". Thậm chí Hà Hồ còn thú nhận rằng làm bạn với Cường Đô la thích hơn nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn