Tiền để trong ví thêm thứ này vào LÚC NÀO CŨNG ĐẦY, TIÊU THẢ GA KHÔNG HẾT, MUA SẮM THOẢI MÁI VẪN DƯ

( PHUNUTODAY ) - Tiền để trong ví thêm thứ này vào LÚC NÀO CŨNG ĐẦY, TIÊU THẢ GA KHÔNG HẾT, MUA SẮM THOẢI MÁI VẪN DƯ hãy lưu lại ngay.

Tiền phải để ở trong ví như thế nào?

Điều này nghe thì có chút kỳ lạ bởi vì nó là việc riêng tư của mỗi người. Nhưng mà, kỳ thực đây cũng là điều mọi người cần chú ý. Sau khi mua được một chiếc ví mới và tốt rồi, đầu tiên hãy để mấy đồng tiền có giá trị lớn vào trong đó trước để chiếc ví làm quen vơi “hương vị của tiền”, đồng thời giữ tiền được ngay ngắn sạch sẽ. Hãy dưỡng thành thói quen để tiền trong ví theo hướng từ cao đến thấp và khi tiêu tiền hãy lưu chuyển để những đồng tiền cũ bẩn được tiêu đi và tiền mới trở về. Khi trả tiền bạn nên chú ý lễ độ và đặt phía chính diện của đồng tiền hướng về phía chủ nhân mới của nó.

phong-thuy
 

Túi tiền màu gì dễ thu hút tiền tài nhất?

Một số người nói, tôi kiếm được cũng nhiều tiền nhưng mà nó “đến cũng nhanh mà đi cũng nhanh”. Một ví tiền có phong thủy tốt có thể giúp chủ nhân kiếm tiền “như nước cuồn cuộn chảy vào”. Nhưng nếu một ví tiền không tốt thì sẽ khiến chủ nhân của nó càng ngày càng khó khăn trong việc kiếm tiền mà còn tiêu tiền càng ngày càng nhiều. Ví tiền tốt hay xấu không phải ở việc nó quý giá đến đâu, mà màu sắc của nó rất quan trọng đấy.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng ví

– Tránh để ảnh gia đình và biên lai trong ví tiền: Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

– Ví chỉ để giữ tiền, không bao giờ giữ biên lai trong đó: Biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.

– Giữ ví luôn gọn gàng và sạch sẽ. Thỉnh thoảng bạn nên kiểm tra ví để loại bớt những giấy tờ không sử dụng đến hoặc những tấm thẻ đã hết hạn. Khi ví bị hỏng hoặc đã cũ, sờn bạn nên thay bằng một chiếc ví mới.

– Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa… Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

– Nếu chọn ví làm quà tặng, bạn nên để kèm trong ví một vài tờ tiền mệnh giá nhỏ với hàm ý người nhận sẽ luôn có nhiều tài lộc, may mắn với chiếc ví bạn tặng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn