Hai chú chó ăn thi thể của chủ nhân sau khi chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ người Anh 61 tuổi chết trong nhà vì bị sốc thuốc, hai chú chó của bà đã ăn thịt bà để sống.

Thi thể của bà Noelle Baynham, 61 tuổi được phát hiện thấy trong nhà của mình nhưng đã bị hai chú chó của mình là Jack Russell và Staffordshire Bull Terrier ăn một số bộ phận.

Theo điều tra, có thể bà Baynham tử vong vì sốc thuốc do uống thuốc quá liều. Bà Baynham bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực cũng như bị nghiện rượu mãn tính. Chị đã được kê một loạt các loại thuốc khác nhau. Quá trình xét nghiệm máu cho thấy nhiều loại thuốc có trong máu của bà vào thời điểm tử vong, trong đó bao gồm các loại thuốc giảm đau ở mức độ độc hại.

Mô tả ảnh.
Hai chú chó Jack Russell và Staffordshire Bull Terrier đã ăn thịt chủ nhân sau khi bà chết.

Một người bạn thân của bà là ông Grant Donovan đã phát hiện ra việc này khi ông nghe thấy tiếng chó sủa inh ỏi. Ông Donovan nghĩ rằng những chú chó bị nhốt trong nhà một mình. Ông gọi cửa nhưng không có ai trả lời nên đã tự phá cửa vào.

Đầu tiên ông Donovan thấy có rất nhiều phân chó xung quanh nhà. Sau đó, ông phát hiện thấy một phần thi thể bà Baynham bị cắn nát ở cầu thang. Ông thậm chí không dám nhìn quá lâu mà phải gọi ngay cho cảnh sát.

Cơ quan điều tra cho biết, không có dấu hiệu xảy ra xung đột hay bà Baynham bị sát hại. Nghi ngờ lớn nhất là bà đã dùng thuốc quá liều. Tuy nhiên một số bộ phận cơ thể quan trọng cần để xác minh thì đã bị những chú chó ăn mất.

Cảnh sát kết luận, bà Baynham đã bị đột quỵ.

Chú chó thông minh bắt chước chủ đầu hàng cảnh sát
Chú chó thông minh bắt chước chủ đầu hàng cảnh sát
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi những tên tội phạm buôn bán ma túy nằm xuống đầu hàng cảnh sát, chú chó này cũng bắt chước theo chủ nằm ngửa lên trời đầu hàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn