Hãi hùng: Thanh niên tự cướp dao đâm nhiều nhát vào bụng tử vong giữa chợ

( PHUNUTODAY ) - T. chạy đến sạp bán thịt heo giật lấy con dao trên tay một tiểu thương rồi tự đâm vào bụng mình nhiều nhát, dẫn đến tử vong tại chỗ.

Ngày 8-12, thông tin từ Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết đơn vị này vừa bàn giao thi thể của N.T.T. (24 tuổi, ngụ phường Mỹ Phước, TP Long Xuyên) cho gia đình lo hậu sự sau khi thanh niên này dùng dao tự đâm vào bụng mình.

Theo các tiểu thương tại chợ Mỹ Phước, sáng 7-12, trong lúc mọi người đang mua bán thì thấy T. có biểu hiện ngáo đá nên cứ đi lòng vòng quanh các sạp bán thịt heo. Một lát sau, T. liên tục la hét rồi lột bỏ hết quần áo đang mặc trên người. Sau đó, T. chạy đến sạp bán thịt heo giật lấy con dao trên tay một tiểu thương rồi tự đâm vào bụng mình nhiều nhát, dẫn đến tử vong tại chỗ.

ngao da

Hiện trường nơi T. tự dùng dao đâm vào bụng mình dẫn đến tử vong.

Nhận được thông tin, gia đình T. đến hiện trường và xin lực lượng chức năng không thực hiện khám nghiệm tử thi đối với thanh niên này để họ mang về nhà lo hậu sự.

Trước đó, Công an xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) cho biết, anh Lương Tấn Tiến (27 tuổi, ngụ ấp Đồng Tràm, xã Long Thạnh, huyện Giồng Riềng), sau khi phê ma túy đá, đi quậy phá một số cửa tiệm sau đó chạy về tiệm sửa xe của cậu lấy dao tự sát.

ngao da 2 - phunutoday

Khu vực tiệm sửa xe nơi Tiến lên cơn “ngáo đá” lấy dao tự sát.

Theo đó, trưa 3-11, sau khi đi cùng bạn bè chơi “hàng đá”, Tiến đi quậy phá lung tung các cửa tiệm trong khu vực. Thấy Tiến quậy phá, cậu ruột của anh này kéo về nhốt trong nhà nhưng Tiến phá cửa ra tiếp tục đi quậy phá chung quanh. Trước tình hình trên, người dân điện báo cho Công an xã Long Thạnh đến can thiệp.

Khi thấy lực lượng chức năng đến, Tiến chạy về tiệm sửa xe của cậu, lấy dao tự đâm nhiều nhát vào bụng, ngực của mình. Ngay sau đó, người thân đưa Tiến đi cấp cứu, nhưng do mất máu Tiến đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Theo:  khoevadep.com.vn