Hai người con nhỏ quay video kêu gọi cộng đồng hiến thận cứu mẹ khiến ai nấy đều xúc động

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng rưng rưng nước mắt khi xem clip kêu gọi mọi người hiến thận cứu mẹ của hai đứa trẻ.

Diana Zippay được chẩn đoán mắc hội chứng Alport (viêm thận mạn tính di truyền) và sức khỏe ngày càng chuyển biến xấu. Khi biết mẹ của mình có thể khỏe lại nếu được thay một quả thận mới, hai người con của cô đã kêu gọi sự trợ giúp từ cộng đồng theo cách vô cùng đặc biệt.

Được biết, hai đứa trẻ là Bailey, 8 tuổi cùng em trai Tobias, 5 tuổi đã tự quay video kêu gọi những nhà hảo tâm hiến thận cho mẹ.

Trong đoạn video này, hai đứa trẻ ngồi bên cạnh chiếc đàn piano, cầm tấm bìa cứng ghi dòng chữ: "Mẹ chúng cháu cần một quả thận" với những biểu cảm hồn nhiên, trong sáng khiến người xem vô cùng xúc động.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự chú ý, chia sẻ của tất cả mọi người để cứu sống mẹ cho hai đứa trẻ tội nghiệp.

screenshot-1333-768x604-1502361172902-1502420108082

 Hai đứa trẻ với những biểu cảm hồn nhiên, trong sáng khiến người xem vô cùng xúc động.

Melissa Deighan, một người bạn của gia đình Diana đã quyết định hành động sau khi xem xong đoạn video. Vì thận của Melissa không hợp đế hiến tặng cho Diana, cô đã liên hệ với Ngân hàng Thận Quốc gia để thực hiện chương trình tìm người thích hợp cho thận.

"Tôi không thể hình dung nổi cuộc sống của bọn trẻ sẽ ra sao nếu thiếu vắng mẹ. Với tôi, điều đó vô cùng bất công", Melissa chia sẻ.

Melissa sẽ đổi một quả thận của cô cho ai có thận tương thích với cơ thể Diana và cuối cùng cũng tìm được người hiến thận cho mẹ của hai đứa trẻ. Đó là một người đàn ông 40 tuổi đến từ Philadelphia.

screenshot-1329-768x523-1502361132175

 Người mẹ xúc động ôm hai con nhỏ vào lòng.

Diana chia sẻ Melissa chính là ân nhân cứu mạng mình. Hành động cao cả đó tạo nên ý nghĩa cuộc sống. Và điều đặc biệt hơn nữa chính là hai người con nhỏ của cô đã hiểu tình cảm gia đình, chúng hành động vô cùng hồn nhiên để cứu sống mẹ của mình, điều này vô cùng thiêng liêng và xúc động về tình mẫu tử.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn