Hai nữ sinh lớp 7 mất tích bí ẩn: Nạn nhân nhắn tin kêu cứu đang bị "nhốt trong một khu rừng"

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc 2 nữ sinh lớp 7 mất tích, trưa ngày 22/3, em Hằng bất ngờ nhắn tin qua Facebook nói rằng mình cùng em Trâm. đang bị “nhốt trong một khu rừng”...

Như chúng tôi đã đưa tin về việc 2 em nữ sinh lớp 7 Trường THCS Tô Hiến Thành, xã Ninh Sim (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) bị mất tích hôm 21/3.

Theo bà Phạm Thị Bích Phượng (mẹ em Trâm) kể: “Khoảng 9 giờ ngày 21/3, Trâm có gọi điện cho tôi, giọng hốt hoảng nói: “Mẹ ơi, cứu con với". Tôi hỏi con bị làm sao ?, cháu nói “Con bị bắt cóc”. Tôi hỏi tiếp: “Con đang ở đâu?”. Cháu nói: “Con không biết”. Sau đó điện thoại cháu tắt, tôi liên lạc với cháu không được nữa”.

mat tich 1

Trâm (ngoài cùng bên phải). ẢNH: GIA ĐÌNH CUNG CẤP.

Còn ông Nguyễn Xuân Ngọc (bố em Hằng) nói: “Hai cháu Trâm và Hằng chơi rất thân với nhau, đi học hay đi chơi cũng đi cùng nhau. Khi nghe tin hai cháu “mất tích”, gia đình cũng tìm mọi cách để liên lạc với con gái nhưng không được. Có người dân nói sáng 21/3 thấy hai cháu đi chung trên xe máy, nhưng từ đó đến giờ không thấy nữa”.

Theo gia đình hai em, trước khi “mất tích”, hai em không có mâu thuẫn gì với người thân trong gia đình, cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Theo Dân Trí, liên quan đến vụ việc 2 nữ sinh mất tích, vào trưa ngày 22/3, em Hằng bất ngờ nhắn tin qua Facebook nói rằng mình cùng em Trâm đang bị “nhốt trong một khu rừng” nhưng không rõ nơi nào. Bằng định vị điện thoại, bước đầu xác định 2 em có mặt ở những địa điểm thuộc về phía Bắc tỉnh Khánh Hòa và khu vực Tây Nguyên.

mat tich 2

Hằng (ngoài cùng bên trái). ẢNH: GIA ĐÌNH CUNG CẤP.

Một lãnh đạo xã Ninh Sim, cho biết, hiện nay công an xã đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng để làm rõ, truy tìm 2 nữ sinh.

“Cũng có thể các cháu làm quen nhau ở trên mạng rồi hẹn gặp nhau, chủ động lấy xe máy đi”, lãnh đạo này phán đoán. Công an xã đã làm giấy giới thiệu đến công an các địa phương để gia đình chủ động đi tìm các cháu. Hiện chưa xác định các cháu bị bắt cóc hay ham chơi bỏ nhà đi.

Vụ việc đang được Công an thị xã Ninh Hòa, Công an tỉnh Khánh Hòa xác minh, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn