Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

( PHUNUTODAY ) - "Các mạnh thường quân hứa thưởng tiền thì nhớ thực hiện lời hứa nhé. Đừng có lời nói gió bay" - Bảo Thanh bày tỏ" - Bảo Thanh thẳng thắn bày tỏ trên cá nhân.

Sau trận chung kết AFC Cup 2018 đầy tiếc nuối trước đối thủ Uzbekistan, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về trong sự đón chào nồng nhiệt của hàng triệu người dân nước Việt. Không thể mang cúp vô địch về quê hương nhưng hàng triệu cổ động viên đều gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong trái tim họ.

u23.1.phunutoday.vn

Rất nhiều sao Việt đã hoãn show, lịch làm việc để ra đón tiếp các 'chàng trai vàng' của thể thao Việt Nam. Họ chia sẻ niềm tự hào, ngưỡng mộ và động viên tinh thần các cầu thủ trên trang cá nhân. Khác với nhiều sao Việt, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, đề cập đến câu chuyện các cầu thủ U23 Việt Nam làm nên lịch sử bóng đá nước nhà, thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng.

"Em có vài lời nhắn nhủ thế này: Các mạnh thường quân hứa thưởng tiền thì nhớ thực hiện lời hứa nhé. Đừng có lời nói gió bay. Ghi chép đủ cả rồi đó. Đọc những bài viết này mà xem. Cầu thủ cũng có nhiều người gia cảnh khó khăn lắm. Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được vinh danh như nhau. Vì họ thi đấu với tinh thần đoàn kết. Nếu thiếu đi dù chỉ 1 người thì chưa chắc đã có được thành tích xuất sắc như hôm nay. Dẫu vẫn biết là luật rồi... nhưng có thể nào không thu thuế riêng trường hợp này có được không?  Em xin hết ạ" - Bảo Thanh viết.

baothanh1.phunutoday.vn

Kèm theo dòng trạng thái, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" chia sẻ bài viết nói về hoàn cảnh gia đình cầu thủ Phạm Xuân Mạnh - một trong những "người hùng" cùng đội U23 Việt Nam viết lên trang mới cho lịch sử bóng đá nước nhà - với mong muốn có tiền để giúp mẹ trả nợ. Hay hình ảnh cầu thủ Phan Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ ở sân bay ngày trở về khiến nhiều người phải ngậm ngùi, xúc động.

u23.2.phunutoday.vn

Dòng trạng thái của Bảo Thanh nhận được sự ủng hộ, đồng tình lớn từ cộng đồng mạng. Bởi thành công mà các cầu thủ U23 Việt Nam mang về vô cùng có ý nghĩa và giá trị mà không phải bất kỳ ai cũng làm được, không phần thưởng nào xứng đáng hơn thế.

Xem thêm:

1. 'Vượt mặt' loạt người đẹp Việt, Thanh Bi dự tiệc ăn tối cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến không ít người ngỡ ngàng?

2. Được hàng triệu người hâm mộ nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng lại dành tình cảm đặc biệt cho người này!

3. Những hình ảnh xúc động nhất về tinh thần bất khuất của các cầu thủ U23 Việt Nam tại trận Chung kết khắc nghiệt!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn