2018 là năm XUI XẺO, KHÔNG THUẬN LỢI đối với những con giáp này

( PHUNUTODAY ) - Xin chia buồn với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì thường xuyên gặp chuyện xui xẻo, không thuận lợi trong năm 2018.

Tuổi Mùi

Năm 2018 là một năm không thuận lợi cho những người tuổi Mùi. Vấn đề công việc đang làm khó thăng tiến bởi vậy nên hợp tác với những người nhỏ tuổi sẽ tốt hơn cho bạn. Bạn nên sống thoải mái và chia sẻ với mọi người nhiều hơn để có thể giải quyết khó khăn mà bản thân đang gặp phải.

Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp quá tệ, bạn phải biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn mới đạt được một phần.

Tình duyên: Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu của mình. Bạn cần tăng vượng khí bằng cách đeo vòng hình con ngựa nhé.

Năm 2018, sức khỏe của tuổi Mùi không tốt. Do ảnh hưởng của hung tinh mà bạn rất dễ gặp phải tai nạn. Bạn phải thật cẩn thận khi ra khỏi nhà và chú ý đường xá.

con-giap-7

Ảnh minh họa. 

Tuổi Sửu

Tử vi 2018 của tuổi Sửu kém may mắn. Công việc sự nghiệp gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên nhờ có quý nhân là nữ giới phù trợ nên không quá xấu. Nên cố gắng kiềm chế bản thân và phải cố gắng thật nhiều sẽ vươn lên khó khăn trước mắt. Công việc của tuổi Sửu năm nay không có quá nhiều biến chuyển.

Chuyện tình cảm của bạn nếu chưa lập gia đình sẽ rất dễ chia tay. Chính vì vậy, hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Tuổi Thân

Công việc không tốt, hạn chế chuyển chỗ làm. Trong năm nay, người tuổi Thân sẽ phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì khó thăng tiến, nếu đầu tư thì nên chia nhỏ ra. Trong năm có thể có quý nhân là người trẻ tuổi hơn giúp đỡ. Trong công việc làm ăn cũng nên kết hợp với người ít tuổi thì sẽ tốt hơn. Cần năng động sáng tạo hơn về mọi mặt và sống cởi mở hơn. Cẩn thận với những người quản lý bởi có thể bạn sẽ bị đặt điều, chú ý chuyện thị phi hoặc tiểu nhân rèm pha.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn